“Phượng Tù Hoàng” sắp lên sóng, Quan Hiểu Đồng một mình đóng đúp hai vai

| 2K|cobekiquac_92
Drama “Phượng Tù Hoàng” sắp lên sóng đài Hồ Nam, Quan Hiểu Đồng thay đổi hình tượng thiếu nữ một mình đóng hai vai, lần lượt đóng vai Sơn Âm công chúa và sát thủ Thiên Cơ các giả mạo công chúa.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w300h200/20180112/Vw1T-fyqnick9554883.jpg

Drama “Phượng Tù Hoàng” do Quan Hiểu ĐồngTống Uy Long đóng chính sẽ lên sóng khung giờ kim cương đài Hồ Nam vào ngày 14 tháng 11. Bộ phim kể về thời Bắc Triều loạn lạc, Lưu Tử Nghiệp (Trương Dật Kiệt đóng) mang trọng trách lật đổ Nam Tống, Sơn Âm công chúa giả mạo Lưu Sở Ngọc (Quan Hiểu Đồng đóng) mang sứ mệnh bạo chính rơi vào ngục tù của vòng xoáy quyền lực, cùng môn khách Dung Chỉ (Tống Uy Long đóng) âm thầm đọ sức từ đó nảy sinh tình cảm.

http://img4.xiazaizhijia.com/walls/20160805/mid_3a241cc2b4f8c56.jpg

Quan Hiểu Đồng với biệt danh “con gái quốc dân” lần này đã thay đổi hình tượng thiếu nữ và đóng đúp hai vai trong “Phượng Tù Hoàng”, một là Sơn Âm công chúa sa đọa vô độ, một là sát thủ Thiên Cơ các công chúa giả mạo. Ngoài ra, bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên, trong truyện nam chính được khái quát là “gặp được Dung Chỉ sai lầm cả đời, không gặp Dung Chỉ cả đời sai lầm”, Tống Uy Long xuất thân là người mẫu đóng vai Dung Chỉ, cũng sẽ đối mặt với những “thánh soi” là fans nguyên tác về phương diện nhan sắc.

Theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...