Quá mong ngóng “Hạo Y Hành”, netizen liền “bày mưu” giúp Tencent vừa chiếu được phim vừa thu được vốn

| 1K|Doccocaubai
Kể từ năm ngoái sau khi Trung Quốc siết chặt chính sách kiểm duyệt phim ảnh và đưa ra lệnh ngăn chặn làn sóng đam mỹ chuyển thể, một loạt các bộ phim đam mỹ dù đã quay xong nhưng đều đối mặt với việc không thể lên sóng, trong đó Hạo Y Hành của La Vân HiTrần Phi Vũ cũng không ngoại lệ. Do đó mới đây, cư dân mạng vẫn đang thảo luận sôi nổi về chủ đề làm thế nào để Hạo Hành Y có thể được chiếu, thậm chí còn “bày kế” cho đội ngũ sản xuất.

https://static.kites.vn/upload/2022/29/d12ca64108aeb0c9a53960103be9897a.jpg

Sở hữu lượng fan nguyên tác cực kỳ đông đảo, dàn cast chất lượng cùng tạo hình bắt mắt, Hạo Y Hành không thể lên sóng đã khiến nhiều khán giả đều không khỏi hụt hẫng. Kết quả, netizen cho rằng nếu không thể đường đường chính chính công chiếu, Tencent có thể lén đăng tải bộ phim khoảng 1 tiếng với lý do lỗi kỹ thuật, phía fan phim sẽ tranh thủ tải về hết nguyên bộ, sau đó cùng nhau đảm nhận khâu tuyên truyền cho phim. Về phía nền tảng, Tencent chỉ việc mở vip để  xem clip hậu trường, nghe nhạc phim, hoặc tổ chức concert giao lưu, như vậy phía đầu tư vừa thu được vốn mà fan cũng xem được phim.

https://static.kites.vn/upload/2022/29/2564a59a032c6bcfb74cc9ca9d75e52e.jpg

Mặc dù cách trên nhận được nhiều sự đồng tình, song cũng có không ít ý kiến phản bác cho biết nếu làm như trên, Tencent chắc chắn sẽ bị Cục Điện ảnh và Truyền hình xử phạt, mức phạt có thể cao hơn mức thu vào, thậm chí những bộ phim khác về sau cũng không được lên sóng. Hơn nữa, một số người cho biết nếu không thể qua khâu kiểm duyệt tại Trung Quốc, bộ phim không chỉ không được lên sóng tại nội địa mà cũng không được phép bán bản quyền ra nước ngoài.

https://static.kites.vn/upload/2022/29/280d8f4a77891cb9fe3e9ee31365561d.jpg

Trong khi đó, Hạo Y Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Husky và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục, là bộ phim lấy bối cảnh từ thế giới tu chân, nội dung xoay quanh câu chuyện của hai nam chính là Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) và Sở Vãn Ninh (La Vân Hi) cùng cuộc chiến chống lại ma quỷ của họ. Dưới sự giúp đỡ của tôn sư Sở Vãn Ninh, Mặc Nhiên đã tìm ra được rất nhiều bí mật được chôn vùi, từ đó ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời cùng nhau làm việc thiện.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...