Quân nhân Trần Hiểu nói về Vương Lỗi: “Cậu ấy là một đại soái ca”

| 3K|lebogia
Đối với Trần Hiểu, vai diễn trong “Lục chiến chi vương” đã thỏa mãn giấc mơ được làm quân nhân từ khi còn rất nhỏ.

Gần đây, bộ phim truyền hình “Lục chiến chi vương” do Khang Hồng Lôi làm tổng đạo diễn, phối hợp chỉ đạo cùng đạo diễn Trương Hàn Băng với sự tham gia của các diễn viên chính Trần Hiểu, Vương Lỗi, Ngô Việt đang trở thành chủ đề nóng. Gần đây, Trần Hiểu, Thôi Vũ Hâm đã có mặt tại Thượng Hải tham dự buổi chiếu phim đồng thời cũng chia sẻ câu chuyện hậu trường khi quay phim.

Bộ phim truyền hình “Lục chiến chi vương” là một tác phẩm phản ánh đề tài cuộc sống của quần đoàn tăng thiết giáp thời kỳ đương đại. Trong phim, Trần Hiểu diễn vai thiếu gia nhà giàu Trương Năng Lượng thi trượt đại học, được ông nội động viên tham gia quân đội, cuối cùng anh lựa chọn tăng thiết giáp. Sau khi tham gia vào quân đội đã gặp tổ trưởng Ngưu Nỗ Lực (Vương Lỗi thủ vai) cùng với bộ đội đặc chủng Dương Tuấn Ninh (Ngô Việt). Sự va chạm giữa lính mới và lính cũ trong môi trường quân đội khắc nghiệt khiến họ không ngừng phấn đấu và rèn luyện,  tạo nên câu chuyện về bộ đội tăng thiết giáp thời kỳ mới.

//static.kites.vn/upload//2019/36/1567818884.7f98d61d7030b85fb7cbdc1fc71e04df.jpg

Chia sẻ về quá trình quay phim, Trần Hiểu thẳng thắn: “Trong bộ phim tôi không lái xe tăng thật sự, xe tăng không phải là một thứ mà diễn viên có thể tùy tiện lái, chúng tôi có những huấn luyện chuyên nghiệp đi theo lái xe tăng, dạy chúng tôi kỹ thuật như thế nào để giữ tay lái. Khi quay phim toàn bộ cảnh trong buồng lái 100% là cảnh quay trong xe tăng thật sự, chúng tôi ở trong điều khiển, mà xe tăng thật sự diễn viên không thể điều khiển được.

Đối với Trần Hiểu, vai diễn trong “Lục chiến chi vương” đã thỏa mãn được giấc mơ là quân nhân từ khi còn rất nhỏ. Đặc biệt cảm ơn đạo diễn Khang Hồng Lôi đã dành cho cơ hội này, “Tôi là fan của ông, bố tôi cũng vậy.” Trần Hiểu đã tiết lộ, đạo diễn Khang Hồng Lôi có một câu cửa miệng: “Tiểu tử, nhất định phải toát mồ hôi, không thể khô ráo sạch sẽ, bóng lóng, làn da đen nhánh, sẽ khiến các cô gái trẻ không ngừng được yêu thích”. Đối với việc có lòng tin bộ phim sẽ trở thành “binh sĩ đột kích”, “đội trưởng của tôi, đội của tôi”, Trần Hiểu bộc bạch: “Bộ phim này của chúng tôi là câu chuyện về những người lính trẻ đương đại, sinh sau năm 95 như Vũ Hâm rất phù hợp.” Thôi Vũ Hâm thẳng thắn nói: “Trong bộ phim này có công nghệ cao, so sánh cùng các bộ phim đề tài quân đội trước đó, sẽ có cảm giác mới.”


Nói đến nhân vật Trương Năng Lượng mình diễn trong phim, Trần Hiểu cũng có cách nhìn riêng của bản thân: “Tôi cũng hơi ngượng mà nói, nguyên tác đã cho tôi trở thành 10X, các tác phẩm trước đây tôi đều cảm thấy tuổi tác của bản thân và nhân vật rất gần gũi. Tôi sinh năm 87, nếu tham gia quân đội thì đã thành lính cũ Ngưu Nỗ Lực rồi, tôi tuổi tác của một lính cũ đi diễn một lính mới.”

//static.kites.vn/upload//2019/36/1567818886.bced222f65413c4053cb292c37b90722.jpg

Tuy nhiên Trần Hiểu cũng bày tỏ, mỗi lần diễn một nhân vật mới đều phải thả lỏng bản thân, xác định đột biến so với vai diễn trước. Mới đầu xem kịch bản anh đã bị thu hút bới tính cách của nhân vật, những người trẻ mới bước vào xã hội đều nóng lòng được công nhận, nhưng bọn họ không biết điều này cần phải nỗ lực rất nhiều. Khi bắt đầu biểu hiện bên ngoài của Trương Năng Lượng luôn giương nanh múa vuốt, ngông cuồng, muốn chứng minh, bảo vệ vỏ bọc của chính mình.

Nói về sự hợp tác cùng Ngô Việt, Dương Lỗi cùng các diễn viên thực lực khác, Trần Hiểu bày tỏ: “Đạt được lợi ích không nhỏ, Ngô Việt và Dương Lỗi đều coi như những đại soái ca, học được rất nhiều điều từ bọn họ. Trên phim trường bọn họ có tác dụng như một “Định Hải Thần Châm”, khiến mọi người có một cảm giác an toàn.

Bài viêt theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...