"Quân vương bất diệt" họp báo qua live stream, Lee Min Ho và Kim Go Eun kẻ tung người hứng dự báo chemistry bùng nổ

| 11K|cobekiquac_92
Quân vương bất diệt đã tổ chức một cuộc họp báo thông qua chương trình phát trực tiếp trước khi phim lên sóng vào ngày mai!

Bộ phim là một câu chuyện tình lãng mạn kể về hai vũ trụ song song gồm Hàn Quốc theo chế độ quân chủ lập hiến, và Hàn Quốc hiện đại ngày nay. Lee Min Ho sẽ đóng vai Hoàng đế Lee Gon và Kim Go Eun sẽ đảm nhận vai cảnh sát Jung Tae Eul.

Các diễn viên Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae và Lee Jung Jin đều có mặt và trả lời các câu hỏi liên quan đến bộ phim.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1587029718.7fc61b796bd95aae9dc25e1a9b49137a.jpg

Trước hết, Lee Min Ho giải thích lý do tại sao anh chọn tham gia bộ phim: "Tên của biên kịch Kim Eun Sook rất có trọng lượng và tầm ảnh hưởng. Tôi tham gia bộ phim này dựa trên sự tin tưởng và niềm tin vào biên kịch."

Quân vương bất diệt là bộ phim truyền hình đầu tiên Lee Min Ho tham gia kể từ khi xuất ngũ vào tháng 4 năm 2019. Nam diễn viên cho biết: "Đã đến lúc nhìn lại bản thân mình. Vì hiện đã ngoài 30 tuổi nên tôi phải thể hiện một hình ảnh khác so với những năm tuổi 20, vì vậy tôi cần phải trưởng thành, tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để thể hiện diễn xuất của mình. Tôi đã suy nghĩ về những cách để làm tốt như đã từng làm trong quá khứ."

Nam diễn viên chia sẻ về cách chuẩn bị cho vai Lee Gon: "Tôi rất thận trọng về việc phân chia thể loại, và đã tìm đọc sách của các nhà toán học cũng như các bài giảng của các nhà vật lý. Những người nghiêng về khoa học tự nhiên thích câu trả lời rõ ràng và có xu hướng nghiêm túc, họ thường dành thời gian để giải đáp các câu hỏi. Tuy họ là kiểu người trông có vẻ bực bội, nhưng họ luôn chân thành trong mọi lời nói."

//static.kites.vn/upload//2020/16/1587029702.1bcbee9596df06ea075acfa17f23ea37.jpg

Kim Go Eun nói về vai diễn của mình như sau: "Tôi đã thử thách bản thân với vai kép trong bộ phim này. Ở Hàn Quốc, tôi vào vai cảnh sát hình sự Jung Tae Eul đầy bạo lực, và là tên tội phạm Luna ở Đế quốc Hàn Quốc. Cụm từ ‘Tôi không biết giải thích như thế nào' miêu tả một cách hoàn hảo về Jung Tae Eul. Cô ấy là người hành động bằng trực giác hơn là giải quyết những gì mình suy nghĩ trong đầu."

Khi được hỏi về cảm giác tái hợp với biên kịch Kim Eun Sook, Kim Go Eun rất vui vẻ nói thêm: "Thật ra, bộ phim này khiến tôi cảm thấy khó khăn hơn vì đây là tác phẩm thứ hai chúng tôi làm việc cùng nhau. Tôi không muốn phá hỏng những kỷ niệm đẹp trước đây của chúng tôi. Tôi đang quay phim rất vui vẻ vì bây giờ chúng tôi đã trở nên thân thiết với nhau hơn." Kim Go Eun là nữ chính trong bộ phim đình đám Yêu Tinh của biên kịch Kim Eun Sook.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1587029728.705ce516a494ff651dea5c28569916f3.jpg

Hai diễn viên chính bày tỏ sự hài lòng với phản ứng hóa học của họ. Lee Min Ho chọn điểm quyến rũ của Kim Go Eun là đôi mắt và giải thích: "Chúng thay đổi từng phút. Chúng dữ dội, nhút nhát và đa dạng. Sau khi nhìn thấy đôi mắt của cô ấy, tôi có thể hiểu tại sao quang phổ diễn xuất của cô ấy lại rộng đến vậy." Kim Go Eun cũng khen ngợi Lee Min Ho rằng: "Lee Min Ho có một nhân cách thật sự tốt. Chúng tôi đã trở thành bạn bè mà không hề cảm thấy khó xử. Tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ trong khi đóng vai của mình."

//static.kites.vn/upload//2020/16/1587029737.d45dc0f01d174216b0af906ddf0d9029.jpg

Woo Do Hwan đóng vai Jo Young, vệ sĩ chính kiêm bạn thân của hoàng đế Lee Gon, và nhân viên phục vụ công cộng Jo Eun Seob tại văn phòng phục vụ dân sự của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia. Về việc đóng hai hai, anh thẳng thắn cho biết:"Đóng hai vai rất áp lực. Cả hai đều là những nhân vật tuyệt vời, nhưng phương ngữ là vấn đề gánh nặng. Biên kịch khích lệ tôi không cần lo lắng mà hãy tin tưởng và làm theo cô ấy. Tôi đang cố gắng hết sức để không gây rắc rối. Tôi sẽ thể hiện một khía cạnh tươi sáng chưa từng thể hiện trong các tác phẩm trước đây của mình."

//static.kites.vn/upload//2020/16/1587029684.4a829929a9b7cf272484d41bb34637a3.jpg

Jung Eun Chae đóng vai Goo Seo Ryung, nữ thủ tướng trẻ nhất và đầu tiên của Hàn Quốc. Cô chia sẻ: "Có nhiều phần trong bộ phim hoàn toàn khác với các tác phẩm trước đây của tôi. Tôi mong chờ cơ hội này để cho khán giả thấy một khía cạnh mà ngay cả chính tôi cũng không biết."

Kim Go Eun khiến cho bộ phim càng thêm đáng mong đợi: "Đây là một câu chuyện về hai thế giới song song, và có rất nhiều chi tiết trong đó. Chưa bao giờ có một bộ phim truyền hình nào có nhiều vai kép như vậy. Đó là một drama vui nhộn bí ẩn."

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, các diễn viên chọn ra những điểm chính của bộ phim. Kim Go Eun nhận xét: "Càng xem bạn sẽ càng mong chờ tập tiếp theo. Nó mang đến cho người xem sự thú vị khi tìm thấy sự khác biệt giữa các nhân vật kép." Lee Min Ho nói thêm: "Có rất nhiều thứ để xem, bao gồm một câu chuyện hoành tráng, lãng mạn và những nhân vật kép. Hãy đón xem Quân vương bất diệt trong khi bạn vẫn có thể tiếp tục luyện tập giãn cách xã hội."

Quân vương bất diệt sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 10 giờ tối ngày 17 tháng 4.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...