"Quân vương bất diệt" tung tạo hình và tóm tắt sơ lược nhân vật, dân tình mong đợi chemistry bùng nổ của cặp đôi chính

| 2K|cobekiquac_92
SBS đã chia sẻ chi tiết về các nhân vật sẽ tạo nên bộ phim mới của Kim Eun Sook Quân vương bất diệt.

Sau khi tung teaser đầu tiên vào tuần trước, SBS đã chia sẻ cái nhìn sâu sắc về các nhân vật sẽ được đóng bởi dàn diễn viên toàn sao bao gồm Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan...

//static.kites.vn/upload//2020/10/1583587745.24789e3e5a1c92f71ecd58613ae20637.jpg

Lee Min Ho sẽ đảm nhận vai Lee Gon, hoàng đế đời thứ ba của Hàn Quốc. Công dân xem anh là một người đàn ông tinh tế, có vẻ ngoài đẹp trai và phong thái điềm tĩnh, đồng thời là một người cai trị hoàn hảo. Tuy nhiên, Lee Gon lại là người trầm tính, nhạy cảm và ghét bị người khác chạm vào mình. Đối với anh, cung điện là nơi an toàn nhất trên trái đất, nhưng cũng là nơi nguy hiểm nhất khi anh nhìn thấy một âm mưu phản quốc chống lại cha mình khi chỉ mới tám tuổi.

Anh không có ý nghĩ sẽ kết hôn hoặc tiếp tục dòng dõi, thỉnh thoảng muốn thoát khỏi cung điện bằng cách tham gia các hội nghị chuyên đề học thuật. Vào một ngày nọ, anh phát hiện mình đang ở một nơi xa lạ nhưng phải đối mặt với một khuôn mặt quen thuộc khi đang trong một chuyến đi. Anh nhận ra Jung Tae Eul vì anh từng nhặt được thẻ căn cước của cô khi lên tám, ngay cái đêm mà cha anh bị giết trong một âm mưu.

//static.kites.vn/upload//2020/10/1583587741.d07f02bf3a0d73a09df1129b43f3659d.jpg

Kim Go Eun sẽ đóng vai cảnh sát Jung Tae Eul. Ngay từ khi còn là một cô bé, Jung Tae Eul đã thích trở thành một sĩ quan cảnh sát. Vượt qua tất cả mọi điều kiện, cô đã có thể tham gia lực lượng cảnh sát và làm việc như một cảnh sát trong sáu năm qua. Cô làm công việc cảnh sát với niềm tin rằng những kẻ phạm tội cuối cùng sẽ bị bắt, tốt nhất là bị bắt bởi cô. Và rồi bước ngoặt cuộc đời của Jung Tae Eul đã đến, một vị hoàng đế xuất hiện giữa Gwanghwamun tự xưng là đến từ một vũ trụ song song. Mặc dù cô không muốn thừa nhận điều đó, nhưng cô bắt đầu tin vào những gì anh nói và hai người cùng nhau bắt đầu một cuộc hành trình.

Ngoài ra, Kim Go Eun còn đảm nhận vai Luna, tên tội phạm bị bỏ rơi ở khu phố nghèo nhất trong thế giới của Lee Gon. Vì không có gia đình nên cô không được chính phủ công nhận mà phải tự bảo vệ mình để sống sót. Cô tham gia vào một loạt tội ác như trộm cắp, giả mạo tài liệu, phá vỡ và xâm nhập, chỉ đến khi vào tù, thế giới mới biết đến sự hiện diện của cô. Cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống được ba tháng.

//static.kites.vn/upload//2020/10/1583587747.a8abc07e3338ecdcdea913332a444224.jpg

Woo Do Hwan sẽ đóng hai vai là Jo Eun Seob và Jo Young. Trong thế giới của Jung Tae Eul, Jo Eun Seob đang làm nhân viên phục vụ công cộng cho cảnh sát. Anh có rất nhiều ước mơ nhưng buộc phải nghỉ học để chăm em khi bố mẹ bất ngờ sinh đôi khi anh đang học năm thứ tư đại học. Sau đó, khi trở lại trường học, anh gặp tai nạn xe hơi khi cố gắng cứu một đứa trẻ, và ngay khi chuẩn bị rời khỏi bệnh viện, anh nhận được lệnh nhập ngũ. Khi chỉ còn vài ngày nữa là xuất ngũ thì anh tình cờ gặp Lee Gon.

Ở một thế giới khác, Jo Young là vệ sĩ của Lee Gon, thành thạo tất cả các loại vũ khí từ kiếm đến súng. Jo Young lần đầu gặp Lee Gon khi anh lên bốn, sau cuộc nổi dậy và anh đã lập lời thề sẽ làm cho Lee Gon hạnh phúc. Vì một mối ràng buộc đặc biệt, Lee Gon dường như chỉ cười và khóc trước mặt Jo Young.

//static.kites.vn/upload//2020/10/1583587743.3c653a05446c81de146ae234d35a023c.jpg

Kim Kyung Nam sẽ đảm nhận vai Kang Shin Jae, cảnh sát làm việc với Jung Tae Eul. Anh luôn công bằng và quyết đoán, đối với anh, đồn cảnh sát mới chính là gia đình thực sự. Anh muốn biết Tae Eul chỉ xem mình là đồng nghiệp, người thân, hay là hơn thế nữa.

Jung Eun Chae đóng vai Gu Seo Ryung, nữ thủ tướng đầu tiên và trẻ nhất. Cô luôn có tham vọng, và vượt qua mọi khó khăn để đạt được quyền lực. Cô không ngần ngại dùng việc ly hôn của mình để giành được nhiều phiếu bầu hơn, sau đó đặt ra mục tiêu mới là Lee Gon. Hễ ở bên Lee Gon là sự ủng hộ dành cho cô sẽ tăng lên, nhưng rồi cô bắt đầu nảy sinh tình cảm với anh. Khi phát hiện ra có thể Lee Gon đã để mắt đến người khác, sự ghen tuông trong Gu Seo Ryung đã lôi chính bản thân cô vào con đường nguy hiểm.

Quân vương bất diệt dự kiến lên sóng vào tháng 4.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...