Ra Mi Ran tái xuất với vai diễn “người mẹ tồi”, hợp tác cùng Lee Do Hyun trong drama hài hước chữa lành mới

| 2K|Doccocaubai
Ra Mi Ran, Lee Do HyunAhn Eun Jin xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ trong một bộ phim truyền hình mới có tựa đề Người Mẹ Tồi (tạm dịch) của JTBC.

Người Mẹ Tồi là một bộ phim hài hước về câu chuyện của người phụ nữ không có lựa chọn nào khác ngoài việc đóng vai “bà mẹ tồi” và đứa con trai một lần nữa trở thành trẻ con do một sự cố. Bộ phim sẽ khắc họa quá trình cả hai nỗ lực tìm lại hạnh phúc một lần nữa, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem giây phút thư giãn với những thước phim hài hước nhẹ nhàng đan xen các tình tiết cảm động lòng người. Kịch bản phim sẽ được chỉ đạo bởi Shim Na Yeon - đạo diễn từng đứng sau drama Vượt Ra Tội Ác và do biên kịch Bae Se Young chấp bút.

https://static.kites.vn/upload/2023/02/2bb51c826ebe232dc9c4ca4274343bdb.jpg

Ra Mi Ran sẽ đảm nhận vai “bà mẹ tồi” Young Soon, người sẵn sàng làm mọi cách để bảo vệ con mình. Cô độc một mình, cô vừa quản lý trang trại lợn vừa nuôi con trai, biến mình thành một người mẹ tồi để che chở cho con trai mình khỏi mọi nỗi đau mà cô phải trải qua. Nói về vai diễn lần này, Ra Mi Ran nhận xét: “Các diễn viên và nhân viên tuyệt vời đã cùng nhau làm việc chăm chỉ cho dự án này. Đó là một bộ phim truyền hình ấm áp đầy tiếng cười và cảm xúc.”

https://static.kites.vn/upload/2023/02/131c177b724ff2dd155d7efdcbc62b0c.jpeg

Trong khi đó, Lee Do Hyun sẽ vào vai Kang Ho - công tố viên lạnh lùng đột nhiên bị trở lại đứa trẻ sau một sự cố. Không muốn sống với mẹ, Kang Ho lựa chọn quay lưng lại với mẹ, chạy trốn để theo đuổi thành công với tư cách là một công tố viên. Tuy nhiên sau khi trở thành trẻ con một lần nữa, anh trở về bên mẹ và tìm thấy niềm hạnh phúc mà mình đã đánh mất trước đây. Lee Do Hyun chia sẻ: “Tôi rất vui và hào hứng khi có thể thực hiện dự án tuyệt vời này với đội ngũ chúng tôi. Có rất nhiều khoảnh khắc khó khăn, nhưng nhờ có các diễn viên, đạo diễn và biên kịch đang làm việc cùng đây sẽ là một thử thách thú vị hơn là đáng sợ.”

https://static.kites.vn/upload/2023/02/7c4e8412cb8b2844b4aae831bd74209a.jpg

Cuối cùng, Ahn Eun Jin sẽ đóng vai người bạn lâu năm của Kang Ho tên Mi Joo. Có một trái tim nhân hậu và không thể chịu đựng được sự bất công, Mi Joo rơi vào thời kỳ khó khăn về tài chính, do đó cô đã trở về quê nhà chỉ để một lần nữa gặp lại Kang Ho, người giờ đây đã trở thành một đứa trẻ. Cuộc gặp gỡ này mang đến những thay đổi lớn cho Mi Joo. Ahn Eun Jin nhận xét. “Tôi thực sự muốn tham gia trong dự án này khi thấy Mi Joo là nhân vật luôn sống lạc quan và tự tin ngay cả khi đối mặt với nghịch cảnh”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...