Rain lần đầu công khai sự thật: Trong gia đình, anh hay Kim Tae Hee mới là "nóc nhà" quyết định mọi thứ?

| 92K|greenrosetq
Theo ghi nhận của SBS News, người mẫu kiêm người dẫn chương trình Hong Jin Kyung đã có một cuộc trò chuyện với ngôi sao hàng đầu RAIN trên kênh YouTube cá nhân của mình.

Cùng thời điểm còn có thêm hai nghệ sĩ khác bên cạnh là Nam Chang Hee và JoSe Ho, họ đề cập với Rain rằng muốn mời vợ anh là Kim Tae Hee làm khách mời trong những video YouTube của họ, đặc biệt mong chờ Kim Tae Hee sẽ đến và cho một vài lời khuyên để có thể thi đậu vào Đại học Quốc gia Seoul. Được biết, Kim Tae Hee là một trong số ít những người nổi tiếng tốt nghiệp tại trường đại học hàng đầu Hàn Quốc, cô theo chuyên ngành thiết kế thời trang và chính tay thiết kết váy cưới trong ngày trọng đại của đời mình.

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656343308.1e8080af971f9f0e7d46bd5904753f48.jpg

Jo Se Ho chính là người đưa ra kiến nghị nên xin cách liên lạc với chồng cô là Rain trước, xem anh có nhận lời hỏi Kim Tae Hee giúp họ không. Bộ ba nhanh chóng lấy điện thoại bấm số gọi cho Rain, sau đó trình bày ý định của mình khiến anh không nhịn được mà bật cười. Anh trả lời rằng "Mọi người gọi cho tôi chỉ để hỏi xem có mời cô ấy giúp được không thôi á? Kim Tae Hee là kiểu người thích tham gia quay những video vui nhộn, còn những chủ đề nghiêm túc thì hơi khó mời vì cô ấy không muốn cảm thấy quá áp lực đâu. Với cả đến tôi cũng chưa chắc nhờ vả được, cô ấy là bà chủ to nhất nhà, nếu đã lỡ gọi rồi thì không mời được cô ấy hay là mời tôi nè..."

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656343309.55cdb36fcacd6693fefc68d953b0d409.jpg

Câu trả lời hài hước của Rain khiến dân tình thật sự không thể nhịn cười, hóa ra ông bố hai con, người đàn ông duy nhất trong nhà như anh lại không có tiếng nói bằng vợ yêu Kim Tae Hee, càng chứng minh được anh trân trọng, yêu thương và chiều chuộng cô đến mức nào. RainKim Tae Hee kết hôn vào năm 2017, sau 5 năm ở bên nhau nhưng tình cảm vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu, trước khi hẹn hò anh là người chủ động và bị cô từ chối đến 5 lần mới mời được Kim Tae Hee đi ăn.

https://media.giphy.com/media/tZXSO2x1VHCrKlnpIz/giphy.gif

Bài viết theo Kdramastars
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...