Rating 16/5: Drama cổ trang của Lee Joon và Jang Hyuk dẫn đầu, hé lộ thân phận thật sự của Kang Han Na

| 973|YanKees
Theo thống kê mới nhất từ Nielsen, phim cổ trang Trái Tim Đẫm Máu của đài KBS tiếp tục không đối thủ trong khung giờ đầu tuần.

Cụ thể tập 5 tối qua phim ghi nhận thành tích 5.8%, nội dung chủ yếu xoay quanh việc Lee Tae (Lee Joon) bàng hoàng khi nhìn thấy Yoo Jung (Kang Han Na) xuất hiện trong cung điện dù anh đã tìm mọi cách đưa cô tránh nơi này càng xa càng tốt, vốn Yoo Jung xuất thân trong gia đình tội thần, việc ở gần anh sẽ khiến cô vô cùng nguy hiểm. Thế nhưng Lee Tae hiểu rõ cô gái mà anh yêu là một người tính cách quật cường, dù có thuyết phục cũng không lay động được cô, Yoo Jung không muốn ngồi yên chờ Lee Tae bảo vệ, phải sống một cuộc đời trốn tránh, cô muốn tự mình đương đầu để có thể đường hoàng ở bên nhà vua.

//static.kites.vn/upload//2022/20/1652758757.5cff1816732985888cae8f1045d9aae1.png

Ngôi nhì bảng tối qua thuộc về Cô Nàng Trong Trắng của đài SBS với rating giảm từ 4.5% xuống còn 3.5%. Trong tập này, Oh Woo Ri (Im Soo Hyang) buộc phải đưa ra lựa chọn liệu chàng giám đốc giàu có Raphael (Sung Hoon) có đủ tư cách làm cha của con mình hay không sau sự cố thụ tinh nhầm người. Woori nói với mẹ cô không muốn bỏ cái thai vì không muốn đánh mất bản ngã của mình.

//static.kites.vn/upload//2022/20/1652758771.9a9a31b66b4230713674391598ad5466.png

Cô đến gặp Raphael và bày tỏ suy nghĩ muốn sinh đứa bé ra khiến anh vô cùng giận dữ, càng thêm xấu hổ vì trót có con ngoài ý muốn với một cô gái xa lạ chỉ vì sai sót của bệnh viện. Woori cho biết cô sẽ chịu trách nhiệm và chi trả các khoản phí cần thiết cho quá trình mang thai và sinh nở, đồng thời khẳng định không cần Raphael hỗ trợ. Raphael đi cùng Woori đến khoa sản và phụ khoa, anh nghe được câu chuyện cô lớn lên trong hoàn cảnh không cha vậy nên mới muốn đứa bé được trưởng thành trong một gia đình lý tưởng nhất có thể, được yêu thương vô điều kiện bởi cha mẹ, và hạnh phúc hơn bất kỳ ai khác trên hành tinh này.

Trong quá trình tiếp xúc, Woori ngỡ ngàng nhận ra Raphael đích thực là một tay "sát gái chính hiệu", thường xuyên tụ tập dây dưa với những mỹ nữ nóng bỏng trong hộp đêm, ăn chơi không có điểm dừng. Tập tiếp theo của phim sẽ lên sóng tối nay trên đài SBS.

Bài viết theo Nielsen

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...