Rating 2/6: Knet hết lời chỉ trích Seo Ye Ji, đóng phim thì 19+ nhưng lại cấm bạn trai không được cả khoác tay!

| 9K|Michico
Theo thống kê mới nhất từ Nielsen, drama Thiên Nga Bóng Đêm quy tụ dàn cast Seo Ye Ji, Lee Sang Yeob, Park Byung Eun, và Yoo Sun tối qua tăng nhẹ lên 3.7%.

Tập 2 được nhà đài tvN cảnh báo cộp mác 19+ từ trước, tình tiết mở ra bằng kế hoạch báo thù của Lee Ra El khi cô bất chấp tất cả quyến rũ bằng được CEO của tập đoàn LY Group - Kang Yoon Gyeom. Sau những gì chứng kiến tại sự kiện từ thiện, Kang Yoon Gyeom gần như bị ám ảnh và không thể ngừng miên man nhớ về cô nàng xinh đẹp quyến rũ chết người này. Bị Lee Ra El cố tình tiếp cận và ra sức cám dỗ, Kang Yoon Gyeom thậm chí nhịn không được mà muốn ngủ với vợ mình là Han So Ra (Yoo Sun), điều mà anh ta đã không làm trong 5 năm qua để giải tỏa ham muốn của bản thân.

//static.kites.vn/upload//2022/22/1654226881.b682baeaf5acfa7c145a8c0a715f9c5d.jpg

Trong đầu Kang Yoon Gyeom chỉ nghĩ về Lee Ra El khi nằm trên giường  ái ân cùng vợ, một loạt cảnh nóng trong phim đã đẩy cảm xúc người xem lên đến cao trào, vậy nhưng cũng không tránh được mũi nhọn chỉ trích hướng về nữ chính Seo Ye Ji, tất cả xuất phát từ scandal trong quá khứ với bạn trai cũ. Khi cô và nam diễn viên Kim Jung Hyun đang trong giai đoạn yêu đương mặn nồng, Seo Ye Jin yêu cầu anh khi quay phim mới không được có bất cứ động chạm nào đến bạn diễn SNSD Seohyun, dẫn đến việc anh chàng lạnh lùng hất tay Seohyun trong buổi họp báo, suốt quá trình quay cũng từ chối mọi phân đoạn tình cảm dù đóng vai một cặp đôi yêu nhau, sau đó đoàn phim đã phải sửa kịch bản viết cho nam chính qua đời ở giữa phim, một mình Seohyun diễn tiếp, biến tác phẩm trở thành thảm họa chưa từng có trong lịch sử phim Hàn.

//static.kites.vn/upload//2022/22/1654226862.11de8846eae34cbd66f654bc736566fd.jpg

Bất chấp việc Seohyun ra sức hợp tác nhưng Kim Jung Hyun vì không muốn bạn gái Seo Ye Ji không vui đã xúc phạm cô hết lần này đến lần khác, sau đó giải thích bản thân bị trầm cảm nhẹ nên không muốn quay tiếp. Sự việc khi bị phanh phui đã khiến Seo Ye Ji lẫn Kim Jung Hyun hứng cơn mưa chỉ trích là tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp, phá nát công sức của cả một ê kíp tập thể, Seo Ye JiKim Jung Hyun đã ra mặt xin lỗi nhưng vẫn không thôi khiến công chúng phẫn nộ. Nạn nhân SNSD Seohyun thậm chí còn phải trấn an fan rằng cô ổn và đã tha thứ cho Kim Jung Hyun để giúp anh giảm bớt chỉ trích từ công chúng.


https://media.giphy.com/media/SVqPBQ6BcuL8T6yCJf/giphy.gif

Sau hai tập Thiên Nga Bóng Đêm, netizen tràn vào để lại cơn bão bình luận rằng "Cô ta đóng phim toàn cảnh nóng, nhưng nhắn tin cấm bạn trai không được cả khoác tay bạn diễn?", "Xúc phạm Seohyun như vậy nhưng giờ hai người còn mặt dày tiếp tục đóng phim?", "Không chỉ có vậy còn thêm phốt giả mạo bằng cấp và bạo lực học đường, đến cả bố mẹ ở chung cư cũng bị hàng xóm hết lời than phiền là thiếu nhân cách", "Chống mắt xem cô tồn tại trong làng giải trí được bao lâu", "Kim Jung Hyun vào mà xem cảnh nóng của bạn gái cũ đi này, năm đó chắc anh không ngờ tới nhỉ?"...

//static.kites.vn/upload//2022/22/1654226862.a39253dcfd8830bb27171a8b7eec3c87.jpg

Thiên Nga Bóng Đêm sẽ tiếp tục lên sóng trên khung giờ giữa tuần của đài tvN từ tuần tới.

Bài viết theo Nielsen
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...