Red Velvet sẽ hoạt động 4 người trong thời gian tới, Wendy vẫn chưa thể nhai được

| 1K|hai2an
Vào ngày 29 tháng 12, sau khi tổ chức buổi ký tặng cho album mới, Red Velvet đã thông báo ngắn gọn tình hình mới nhất của Wendy tới fan hâm mộ.

//static.kites.vn/upload//2019/01/1577681124.92c40e0d8fa913086b453c611a1bf592.jpg

Nhóm cho biết: "Wendy đã nhìn thấy trendy 'I love you Wendy'. Cho cô ấy xem ảnh, cô ấy rất lo lắng. Bây giờ cô ấy vẫn chưa thể nhai thức ăn được, đang ăn những thức ăn mềm như canh đậu hủ và trứng gà. Vì tính cách cởi mở nên cô ấy không hề tỏ vẻ mệt mỏi."

Nhóm còn nói thêm: "Trước khi đến buổi ký tặng, chúng tôi còn lo lắng nếu fan hỏi chuyện Wendy thì phải làm sao. Nhưng không có ai hỏi chúng tôi cả, chúng tôi nghĩ 'Thì ra mọi người quan tâm đến chúng tôi như vậy'. Thật ra, chúng tôi cũng rất tức giận đối với sự cố này, nhưng có rất nhiều người giúp đỡ chúng tôi, rất cảm ơn mọi người."


Cuối cùng, các thành viên nói:"Trong một thời gian ngắn, bốn người chúng tôi sẽ hoạt động cùng nhau, chúng tôi sẽ chia nhau hát phần của Wendy, nếu chúng tôi có sai sót gì thì cũng mọi mọi người lượng thứ. Wendy hồi phục thì sẽ trở lại. Năm 2020 sức khỏe quan trọng nhất, hi vọng mọi người có thể chăm sóc bản thân thật tốt."

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...