Rộ tin Lee Da Hee sẽ đảm nhận vai chính cho "Island", dự án mà “điên nữ” Seo Ye Ji đã rút khỏi

| 1K|Doccocaubai
Trước đó đã có thông tin rằng nữ diễn viên Seo Ye Ji sẽ rút khỏi dự án truyền hình sắp tới mang tên "Island". Mặt khác, cũng có nhiều tin đồn nói rằng "điên nữ" sẽ được thay thế bởi ngôi sao đang nổi trên màn ảnh Hàn là Han So Hee ("Thế Giới Hôn Nhân"). Tuy nhiên công ty quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn này. Hiện tại, theo nguồn tin từ Sports DongA, nữ diễn viên Lee Da Hee đã được xác nhận là nữ chính mới.

Lee Da Hee là một nữ diễn viên gạo cội nổi tiếng và được nhiều người biết đến với hình tượng girl crush mạnh mẽ trong các tác phẩm như "Search: WWW" và "Vẻ Đẹp Tâm Hồn". Bên cạnh việc nữ diễn viên này sẽ đóng chính thì "Island" còn quy tụ nhiều cái tên nổi bật như Kim Nam Gil, Im Siwan của ZE: A, Cha Eunwoo (ASTRO),...

https://static.kites.vn/upload/2021/20/49a794fbe435d4556137bf540e046925.jpg

Công ty đại diện của Lee Da Hee sau đó đã đưa ra hồi đáp về thông tin này với giới truyền thông, tiết lộ rằng cô ấy đang thảo luận tích cực cho vai diễn này.

"Island" là bộ phim kể về một hòn đảo xinh đẹp gần Jeju, nằm ở phía Nam của Hàn Quốc. Hòn đảo này ẩn chứa một bí mật sâu thẳm, đó là một con quái vật luôn tìm cách xóa sổ mọi dấu vết của con người trên đảo theo thời gian. Trong phim, Lee Da Hee sẽ vào vai Won Mi Ho, một người thừa kế tập đoàn lớn đã đến thăm hòn đảo này.


https://static.kites.vn/upload/2021/20/d2c17cc8ee067c04520d7f23c3be9d1a.jpg

Won Mi Ho đã bắt đầu sống trên Đảo sau khi bị cha mình trục xuất. Tuy nhiên, có một điều đáng lưu ý là những người khác cũng đã đến đây. Một người luôn tìm cách bảo vệ cô khỏi tội lỗi trong quá khứ, một người chịu lời nguyền phải khiến một người phụ nữ hy sinh, và một đám quái vật luôn khao khát bắt được cô, tất cả sẽ làm nên một trận chiến đầy căng thẳng và không kém phần hấp dẫn. "Island" được dự kiến sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2021.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...