Rộ tin Song Joong Ki hẹn hò với nữ luật sư, công ty quản lý lên tiếng

| 1K|anh2xigon
Công ty quản lý của nam diễn viên Song Joong Ki đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò của anh với nữ luật sư.

Vào ngày 11 tháng 6, một nguồn tin trong ngành tiết lộ rằng Song Joong Ki hiện đang hẹn hò với nữ luật sư khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Tuy nhiên công ty quản lý của nam diễn viên là History D&C đã lên tiếng phủ nhận: "Tin đồn hẹn hò của Song Song Joong Ki là vô căn cứ. Đã có những tin đồn sai lệch lan truyền giữa các học viên tư pháp, nhưng sau khi kiểm tra lại với nam diễn viên thì điều đó không đúng sự thật".

//static.kites.vn/upload//2020/24/1591862312.7b2751495e1c2a78dd3f39aa7cbc9fcb.jpg

Gần đây, tin đồn Song Joong Ki hẹn hò với một luật sư đã xuất hiện trong ngành tư pháp. Thông tin cá nhân của một nữ luật sư làm việc tại một công ty luật đã được chia sẻ giữa mọi người thông qua tin nhắn điện thoại di động, và dấy lên tin đồn nữ luật sư này đang hẹn hò với nam diễn viên.

Nguồn tin của cơ quan cho biết thêm: "Gần đây, Song Joong Ki đang bận rộn thực hiện các hoạt động của mình và anh ấy rất tiếc khi phải rút vai khỏi một dự án do xung đột lịch trình".

Trong khi đó, Song Joong Ki sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng “Space Sweepers”, dự kiến sẽ ra rạp vào cuối mùa hè này.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...