Rộ tin TFBoys tan rã trong 10 ngày nữa, công ty lên tiếng phản hồi

| 624|cobekiquac_92
Ngày 14/6, có blogger bất ngờ tuyên bố ước mơ lớn nhất của fan Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên sẽ sớm thành hiện thực, đồng thời cho biết TFBOYS sắp chính thức tan rã. Blogger này nêu rõ thời gian nhóm giải tán: Sớm nhất là ngày mai, chậm nhất cũng chỉ trong vòng 10 ngày.

Thông tin TFBOYS tan rã nhanh chóng gây xôn xao. Đương nhiên, chỉ fan only bày tỏ vui mừng, fan nhóm đều tức giận mắng blogger. Sau đó, tài khoản này tiếp tục tiết lộ, nói hợp đồng của 3 thành viên đã hết hạn vào tháng 4: "Sự thật là chỉ có một người gia hạn hợp đồng, hai người còn lại không gia hạn nữa. Ba người họ đã kết thúc rồi”.

Ngày 15/4 năm nay, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ đều quay về nhấn like bài viết năm 2014, khiến nhiều fan bùi ngùi.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623737760.9a8c32eeed25a2d5ddb726fef7202eb2.jpg

Sáng ngày 15/6, công ty quản lý của TFBOYS  là Thời đại Phong Tuấn đã lên tiếng phủ nhận chuyện nhóm nhạc đình đám tan rã.

Tin đồn TFBOYS tan rã đã râm ran từ lâu. Tháng 5 vừa qua, netizen phát hiện nghệ sĩ đại diện của Thời đại Phong Tuấn đã được đổi thành Thời Đại Thiếu Niên Đoàn vào năm 2021. Dù chỉ 1 năm trước, vị trí này vẫn thuộc về TFBOYS khiến dân tình hoang mang.

Hiện tại, 3 thành viên đều nỗ lực phát triển sự nghiệp solo: Nếu Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải tập trung cho mảng điện ảnh và truyền hình thì Vương Nguyên hoạt động ở cả mảng âm nhạc lẫn diễn xuất. Điều này khiến các fan only hài lòng, nhưng fan đoàn lại không khỏi buồn bã.

Bài viết theo ifeng


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...