Rộ tin "Tình đầu quốc dân" Suzy tái xuất với vai chính trong phim mới

| 792|cobekiquac_92
Suzy được cho là sẽ tái xuất trong loạt phim gốc The Second Anna của Coupang Play.

Ngày 8/7, theo tin độc quyền từ Star News, Suzy sẽ góp mặt trong The Second Anna (tạm dịch: Anna thứ hai) - loạt phim gốc sắp tới của Coupang Play. Phản hồi về tin tức trên, một nguồn tin từ công ty quản lý SOOP của "Tình đầu quốc dân" nói với Joy News 24: "Suzy đang tích cực xem xét lời đề nghị casting cho Anna thứ hai".

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625713580.0369e2b917a7462146e45dbbd706eb7d.jpg

Ban đầu, Anna thứ hai được lên kế hoạch trở thành phim điện ảnh, nhưng sau đó đã được đổi lại thành một bộ phim dài 8 tập. Phim kể câu chuyện của người phụ nữ sống như một người khác, như thể mắc Hội chứng Ripley. Đây là một dạng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, trong đó bệnh nhân liên tục nói dối và tin vào một thế giới hư cấu không có thật.

Suzy được cho là đã quyết định nhận vai chính trong tác phẩm này cho màn trở lại sau thành công của phim Khởi nghiệp với niềm tin dành cho kịch bản và đạo diễn.

Anna thứ hai được đạo diễn bởi Lee Ju Young - người đứng sau thành công bộ phim A Single Rider (Độc Hành) năm 2017 có sự tham gia của Lee Byung Hun và Gong Hyo Jin. Phim hiện đang tuyển chọn diễn viên cho các vai khác và dự định khởi quay vào cuối năm nay.

Bài viết theo Koreaboo, Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...