Rộ tin “tuyển phi” giống Ngô Diệc Phàm, Trương Nghệ Hưng đáp trả cực gắt khiến dân tình đều nể phục

| 2K|Doccocaubai
Ngay sau khi có tin đồn “tuyển phi”, studio của Trương Nghệ Hưng đã có động thái mạnh mẽ.

Cụ thể vào tối muộn ngày 20/12, một blogger nổi tiếng xứ Trung có tên Từ Phong Lập đã khiến mạng xã hội rần rần khi tung tin về một sao nam họ Z cũng có quá khứ từng “tuyển phi” (ý chỉ việc mồi chài, môi giới và chọn lựa các cô gái) giống như Ngô Diệc Phàm. Dựa trên những thông tin được đưa ra, cư dân mạng ngay lập tức đoán được người đang được ám chỉ đến là Trương Nghệ Hưng vì tên anh có phiên âm tiếng Trung là Zhang Yixing. Trong bài viết của mình, Từ Phong Lập tố Trương Nghệ Hưng cũng từng có hành động “tuyển phi”, đi sự kiện thời trang còn tranh phiên vị, vong ân bội nghĩa, đồng thời người này còn nói rằng hối hận vì đã giới thiệu vô số tài nguyên thời trang cho nam ca sĩ.

https://static.kites.vn/upload/2021/51/cbfa2b9cebfe94342267a8b1fccfd285.jpg

Sau khi tin tức tức bùng nổ thì ngay trong đêm, studio của Trương Nghệ Hưng đã ra thông báo: “Nếu tính số lần bị đồn trong năm 2021 vừa qua, thì tin đồn cũng đủ để làm một cuốn kỷ yếu tổng kết các sự kiện showbiz năm nay. Ra mắt được 9 năm nhưng chưa năm nào anh ấy không vướng tin đồn thất thiệt. Dù mỗi năm chỉ làm tốt công việc của mình nhưng vẫn liên tục bị tung tin đồn thất thiệt để bôi đen”. Bên cạnh đó, phía Trương Nghệ Hưng nói thêm cho blogger Từ Phong Lập thời gian đến 10 giờ sáng ngày 20/12 để cung cấp bằng chứng về việc “tuyển phi”, nếu không thì nửa đời còn lại cứ chờ mà viết sách và đền tiền.

https://static.kites.vn/upload/2021/51/832844779f9beba96d753ad33d8f4aad.jpg

Sau đó vào sáng ngày 20/12, Từ Phong Lập cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi Trương Nghệ Hưng: “Đầu tiên ở đây tôi gửi lời xin lỗi đến Trương Nghệ Hưng tiên sinh. Hôm qua đúng lúc tôi nói chuyện với bạn bè về một số xung đột xảy ra với ekip cũ của Trương Nghệ Hưng vào năm 2015, trong lúc không bình tĩnh tôi đã đăng bài lên Weibo mà không có tính xác thật. Tôi chân thành xin lỗi Trương Nghệ Hưng tiên sinh, nếu có chỗ nào mạo phạm quá mức xin hãy tha thứ cho tôi. Tôi sẽ quản lý bản thân nghiêm khắc hơn trong tương lai, dùng những việc làm tốt hơn để báo đáp xã hội.”

https://static.kites.vn/upload/2021/51/b0980cf3eff082c46a1fdbd5cf45f955.jpg

Có thể nói, sự phản hồi nhanh chóng và cứng rắn của Trương Nghệ Hưng đã khiến cư dân mạng rất ngạc nhiên. Nhiều người đều khen ngợi studio của nam ca sĩ vì đã xử lý vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...