Rùng mình nghe Huỳnh Hiểu Minh kể chuyện Lưu Diệc Phị từng bị thác nước cuốn trôi khi quay “Thần Điêu Đại Hiệp”

| 1K|Doccocaubai
Lưu Diệc Phi lại một lần nữa khiến dân tình không khỏi thán phục với thái độ kính nghiệp khi câu chuyện đằng sau hậu trường quay phim Thần Điêu Đại Hiệp được hé lộ!

Cụ thể trước đây khi tham gia trong bộ phim truyền hình đình đám Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi đã có một phân cảnh phải quay dưới thác nước. Thế nhưng khi bước vào giữa dòng thác thì không may lúc đó lực nước chảy chảy xuống vô cùng mạnh, khiến nữ diễn viên bị chao đảo mà ngã xuống, sau đó thì bị nước cuốn đi một đoạn. May thay, Huỳnh Hiểu Minh cùng nhân viên đoàn phim đã ngay lập tức phát hiện kịp thời, nhanh chóng chạy đễn đỡ Lưu Diệc Phi đứng dậy, tình huống lúc đó vô cùng nguy hiểm khiến những người xung quanh một phen khiếp sợ.

https://static.kites.vn/upload/2021/47/52b76761dfaaf74d138d73cb81b1b1d4.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/47/a5b6d1c16b1601fc9075fd44c85e2e78.jpg

Trong một lần phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh cũng từng kể lại tường tận cảnh tượng lúc bấy giờ như sau: “Lúc đó chúng tôi ở Cửu Trại Câu và Lưu Diệc Phi đã có một cảnh quay. Tôi còn nhớ rất rõ lúc đó em ấy trượt ngã vào dòng nước, nước đã chảy vô cùng siết khiến em ấy bị cuốn lôi đi. Nhìn thấy em ấy sắp bị cuốn lôi xuống vực thác, tôi cùng với mấy người nữa đã chạy xuống nắm lôi em ấy lên.”

//media.giphy.com/media/XOFJIPukpStNOJuvSK/giphy-downsized-large.gif

//media.giphy.com/media/kmWAFqVnlONXhcIF3Z/giphy.gif

Có thể thấy đối với nghiệp diễn, Lưu Diệc Phi từ trước đến nay vẫn luôn rất nghiêm túc và kính nghiệp. Còn nhớ năm xưa khi chưa có kinh nghiệm cưỡi ngựa nhưng có cảnh quay cần cưỡi ngựa và còn rất nguy hiểm, đạo diễn đã nói rằng muốn tìm người đóng thế nhưng sao nữ Hoa Mộc Lan đã từ chối và muốn tự mình thực hiện để đem đến cảnh quay mãn nhãn cho khán giả. Hay trong quá trình quay Thần Điêu Đại Hiệp, những cảnh đu dây hay đánh võ đều do Lưu Diệc Phi tự mình thực hiện, không những vậy mà sau khi quay xong bộ phim này, cô còn mang di chứng cột sống vĩnh viễn, bị chấn thương gai xương cổ và thắt lưng hông.

https://static.kites.vn/upload/2021/47/06985192f03861ea57c8ec9e77f97ec6.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/47/18eb44d23ef70adcc5ec38ee8c6be43f.jpg

Nhờ sự sẵn sàng cống hiến liều mình, lăn xả bất chấp nguy hiểm cho vai diễn cũng như tôi luyện bản thân ngày càng đa tài và chuyên nghiệp hơn, Lưu Diệc Phi đã đem đến cho khán giả những thước phim quay đặc tả vô cùng mãn nhãn, ghi lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Trong suốt 20 năm hoạt động trong nghề, nữ diễn viên vẫn luôn giữ vững thái độ chăm chỉ, kính nghiệp khi không ngừng trau dồi bản thân, học thêm về vũ đạo, luyện kiếm, võ thuật, cách chiến đấu,…

https://static.kites.vn/upload/2021/47/a56fb58dd8718465a4443ccc2a3113e2.jpeg

Sắp tới, Lưu Diệc Phi sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Triệu Phán Nhi trong tác phẩm truyền hình đang được đông đảo người hâm mộ mong đợi mang tên Mộng Hoa Lục. Bạn diễn hợp tác cùng cô lần này sẽ là nam diễn viên Trần Hiểu. Ngoài ra, mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp hiện cũng đang sở hữu một bộ phim truyền hình tên Nam Yên Trai Bút Lục đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên vẫn đang trong quá trình chờ được lên sóng.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...