Running Man công khai những câu chuyện hậu trường fan meeting, Song Ji Hyo tiết lộ lý do xúc động rơi nước mắt

| 5K|hai2an
Những câu chuyện hậu trường sau ba tháng tập luyện vất vả và gặt hái niềm vui của các thành viên Running Man sẽ được công khai trong tập mới nhất.

Trong buổi ghi hình đầu tiên sau tập fan meeting của các thành viên Running Man, dường như dư vị fan meeting vẫn còn chưa tan biến hết, ngay màn mở đầu tập tiếp theo mà đã vượt mốc 400.000 lượt xem. Sau đó, các thành viên đã kể lại những câu chuyện hậu trường của buổi fan meeting.

//static.kites.vn/upload//2019/39/1569723757.865cd5bc2ed6941acd2d9018ad8dbeb2.jpg

Điều đặc biệt đáng chú ý là Song Ji Hyo đã công khai thổ lộ lòng mình về việc rơi lệ sau màn nhảy tập thể, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người, đồng thời, câu nói thầm của Lee Kwang Soo vào tai Song Ji Hyo lúc đó cũng đã được xác nhận. Song Ji Hyo nghe thấy lời thì thầm của Lee Kwang Soo thì càng khóc to hơn. Ngoài ra, câu chuyện vui vẻ khi ăn cơm sau fan meeting cũng sẽ được công khai.

Ngoài ra, lần ghi hình gần nhất được chuẩn bị để cho các thành viên được nghỉ ngơi sau 3 tháng tập luyện cho fan meeting. Tổ sản xuất đã đưa ra những chặng nghỉ ngơi thích hợp với mỗi thành viên, trong đó sẽ xuất hiện những chặng như "hẹn hò với minh tinh", "bữa ăn phong phú", "cờ tỷ phú"…

Nhưng trong chặng nghỉ ngơi còn ẩn giấu một bước ngoặt khiến các thành viên bất ngờ, khán giả có thể xác nhận chân tướng của chặng đường nghỉ ngơi qua việc đón xem tập mới nhất. Running Man tuần này sẽ lên sóng vào lúc 5 giờ chiều chủ nhật ngày 29 tháng 9.

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...