“Running Man” nhá hàng teaser tập mới hài hước với thành viên "suýt cố định" Lee Sang Yeob

| 2K|froidgarcon
Mới đây show giải trí Running Man của đài SBS tiếp tục khiến fan phấn khích khi tung ra teaser tập mới với dàn khách mời quen thuộc.

Ngoài sự xuất hiện của dàn idol tỏa sáng MONSTA X và SF9, tâm điểm khiến fan hâm mộ thích thú không ai khác chính là mỹ nam Lee Sang Yeob, anh chàng được mệnh danh là "thành viên nửa cố định" vì liên tục đồng hành cùng Running Man trong nhiều tập suốt thời gian qua. Ngoài khiếu hài hước duyên dáng, Lee Sang Yeob còn được khán giả xem đài yêu thích nhờ những màn tương tác bùng nổ và lối hoạt náo vô cùng ăn ý với những thành viên cố định khác.

https://6.viki.io/image/95c1437b56e04166befda911aad442d2.jpeg?s=900x600&e=t

Hành trình trong tập mới nhất của đội ngũ Running Man xoay quanh 50 chiếc hộp bí ẩn, đoạn teaser cho thấy gương mặt các thành viên gần như sốc nặng sau khi nhìn thấy nội dung bên trong chiếc hộp, tuy nhiên điều này được giữ kín với khán giả xem đài, ngay khi giây phút chiếc hộp được mở ra cũng là lúc cuộc đua tuần này chính thức bắt đầu.



Tám thành viên được chia làm ba đội nhỏ và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình, cây hài Lee Kwang Soo quả nhiên luôn là tâm điểm khi sải bước trên đường phố cùng với tấm banner tạo dáng khó đỡ của chính mình. Việc team Running Man cần làm là thu gom những vật dụng có giá trị và quy đổi ra tiền, tài sản họ kiếm được đến cuối cùng sẽ được thẩm định bởi chuyên gia, điều này khiến fan hâm mộ vô cùng trông chờ không biết tập này sẽ mang tới bất ngờ gì.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...