"Running Man" tập mới nhất: Song Ji Hyo và Jeon So Min có màn đấu tay đôi "kinh hãi" trên sóng truyền hình

| 1K|greenrosetq
Trong tập Running Man mới đây vừa phát sóng, hai thành viên nữ là Song Ji HyoJeon So Min vừa có màn "hỗn chiến" cực hài hước khiến cả trường quay náo loạn.



Trò chơi yêu cầu hai sao nữ cùng nằm xuống phía cuối chiếc chăn và quấn lấy người bằng cách lăn vào trong, hai đối thủ giành điểm bằng cách nhắm vào còi báo động hai màu xanh - vàng của đối phương, các thành viên đều đặt cược Song Ji Hyo sẽ chiến thắng dễ dàng bởi so về sức lực và kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm thì Jeon So Min vẫn còn kém xa đàn chị.

https://media.giphy.com/media/XsiZN1VgsolitgJ4Ex/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/niiSbSA5b4uhy8gKsM/giphy.gif

Jeon So Min muốn nắm được lợi thế trước tiên để giành chiến thắng nên vừa vào đầu trận cô ấy đã dùng chiến thuật ôm chặt lấy Song Ji Hyo, nữ diễn viên 35 tuổi đã cố làm mọi cách để đánh lạc hướng đàn chị và tấn công vào còi báo động, bất chấp việc liên tục doạ sẽ hôn môi và làm mọi thứ có thể. Song Ji Hyo dĩ nhiên vẫn là "át chủ bài" của Running Man từ bấy lâu nay, cô không dễ dàng để đàn em áp đảo mà túm tóc lôi Jeon So Min ra khỏi người mình, khi So Min doạ sẽ hôn Ji Hyo để giành điểm, Song Ji Hyo lập tức nhào tới hôn đáp trả khiến So Min hoảng sợ buông cờ đầu hàng, át chủ bài "Ji ngố" nhờ vậy trực tiếp giành chiến thắng. Cả hai đã mang đến cho người xem một màn đấu tay đôi vô cùng kịch tính cũng những tràng cười sảng khoái ngày cuối tuần.

https://media.giphy.com/media/BHj0EftUQg4zz9VN3v/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/VDd20tptYIFIopI0og/giphy.gif

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...