Ryu Jun Yeol nói về việc học đá bóng từ Son Heung Min và chuyến du lịch cùng Lee Je Hoon

| 1K|cobekiquac_92
Vào ngày 8 tháng 3, Ryu Jun Yeol đã đề cập đến cầu thủ Son Heung Min và diễn viên Lee Je Hoon trên chương trình Entertainment Weekly của đài KBS.

Trước đây Ryu Jun Yeol đã từng nói về tình bạn của mình với Son Heung Min và anh lần này anh lại nhắc đến tình bạn thân thiết này một lần nữa. Mặc dù lịch trình bận rộn nhưng gần đây Ryu Jun Yeol đã dự một trận đấu của Son Heung Min ở London và Son Heung Min đã bắn tim cho Ryu Jun Yeol . Ryu Jun Yeol trìu mến nói “Anh yêu em” và Son Heung Min lớn tiếng hét lại “Em yêu anh!”

Khi được hỏi trước đó có học bóng đá từ Son Heung Min không, Ryu Jun Yeol tinh nghịch trả lời: "Tôi đã bị chỉ trích rất nhiều. Cậu ấy nói như thể là tôi nên từ bỏ đi. Cậu ấy nói tôi không có cơ hội."

//static.kites.vn/upload//2019/10/1552097069.dbd7e01ae81123b24d047512cff2ec5d.jpg

Ryu Jun Yeol cũng nói về người bạn đồng hành của mình Lee Je Hoon trong Traveller. Chương trình giải trí du lịch của đài JTBC với sự tham gia của cả hai diễn viên trong hành trình tìm kiếm "bản thân thực sự" của mình, không có sự can thiệp của nhân viên sản xuất, họ sẽ được tự do thử sức với những điều mới mẻ với tư cách là người bình thường để có được đầy đủ trải nghiệm du lịch ba lô.

Ryu Jun Yeol chia sẻ, khi đội ngũ sản xuất hỏi tôi có thể đi cùng với ai không, và tôi chợt nghĩ về Je Hoon, mặc dù chúng tôi không giữ liên lạc với nhau.” Phóng viên trêu: “Vậy nên bạn phỏng vấn anh ấy để tham gia chương trình”, Ryu Jun Yeol nhanh chóng phủ nhận: “May là họ nói anh ấy có tên trong danh sách."
Ryu Jun Yeol đang tham gia movie “Money” với các diễn viên Yoo Ji Tae, Jo Woo Jin và Won Jin Ah, sẽ được chiếu thử buổi đầu tiên vào ngày 20 tháng 3.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...