Sánh đôi với sao trẻ kém 14 tuổi, Song Hye Kyo lại bị Knet phàn nàn và lo lắng về diễn xuất

| 3K|hai2an
Mới đây, nhà sản xuất của The Glory đã công bố dàn diễn viên trong phim. Theo đó, minh tinh xứ Hàn Song Hye Kyo sẽ sánh đôi cùng nam diễn viên trẻ Lee Do Hyun. Tuy nhiên, khoảng cách chênh lệch tuổi tác lên tới 14 tuổi của cặp đôi thu hút được sự chú ý của khán giả,

Như đã đưa tin trước đó, biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Ahn Gil Ho đã bắt tay sản xuất dự án mới "The Glory". Đây là một bộ phim tâm lý, trả thù do nữ diễn viên Song Hye Kyo đảm nhận vai chính. Câu chuyện kể về một người phụ nữ tên Moon Dong Eun, người có cuộc đời đau khổ và linh hồn bị xé nát trong thời trẻ khi cô trở thành nạn nhân của vụ bắt nạt học đường kinh hoàng.

//static.kites.vn/upload//2022/30/1658713841.5fcb825beb4903ea60c8d3ece5423b13.jpg

Sau đó, Moon Dong Eun thề sẽ dùng cả cuộc đời mình để trả thù những kẻ tấn công cô, cũng như tất cả những người đã đứng sang một bên làm khán giả và không giúp đỡ cô. Lee Do Hyun vào vai một nhân vật có quá khứ bí ẩn, Joo Yeo Jung, anh là người tình nguyện theo Dong Eun để giúp cô thực hiện kế hoạch của mình..

//static.kites.vn/upload//2022/30/1658713841.47167b43f363669ed20528d0a9e89423.jpg

Sau khi công bố dàn diễn viên, hai nhân vật chính đã thu hút sự chú ý với tuổi tác chênh lệch khá lớn. Nhiều người lo lắng rằng Song Hye Kyo sẽ trông già, kém sức sống hơn khi diễn cùng sao trẻ. Bên cạnh đó, diễn xuất một màu và đơ cứng của nữ diễn viên cũng trở thành vấn đề gây tranh cãi. Cư dân mạng bình luận:

"Đừng là Lee Do Hyun mà"

"Hợp đồng của cô ấy có phụ thuộc vào việc diễn với các diễn viên trẻ hơn không nhỉ?"


"Tôi có thể ngửi thấy một vụ bê bối khác."

"Tôi không bận tâm đến cuộc sống riêng tư của cô ấy nhưng Song Hye Kyo thực sự nên làm mới diễn xuất của mình."

"Tôi có cảm giác như những khán giả lớn tuổi sẽ luôn tức giận mỗi khi họ nhìn thấy những cặp đôi nam nữ lớn tuổi hơn."

"Cô ấy lại đóng với một diễn viên trẻ tuổi nữa, thật hài hước".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...