Sắm vai vận động viên, Rain tiết lộ quay xong phim vòng 3 nảy nở hơn, size quần cũng tăng chóng mặt

| 1K|Nh0kBj
Ngày 26/2, hai diễn viên Rain và Kang So Ra đã xuất hiện trên sóng chương trình “Night of Real Entertainment" của đài SBS để quảng bá cho phim điện ảnh mới “Uhm Bok Dong".

Cốt truyện phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh một tay đua xe đạp người Hàn Quốc đã giành ngôi vô địch trong cuộc thi đua xe đạp vào thời kì Nhật thuộc. Rain hóa thân vào vai nam chính cũng là một vận động viên đầy nhiệt huyết, khi MC bày tỏ sự ngưỡng mộ trước bờ vai rộng của anh thì Rain tiết lộ rằng chẳng có mấy bộ trang phục vừa vặn với kích cỡ thân hình anh, vậy nên tổ tạo hình đã phải vất vả rất nhiều. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Rain đã phải tìm đến làng vận động viên để tập luyện và dành trọn thời gian 6 tiếng mỗi ngày chỉ để đạp xe.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/02/26122919/Rain12.jpg

Chia sẻ về bạn diễn Lee Beom Soo và Kang Sora, Rain đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho nỗ lực không ngừng nghỉ của họ nhằm mang đến một bộ phim chân thực, sống động. Điều hài hước nhất mà anh chia sẻ chính là vì luyện tập đạp xe quá hăng say, sau khi hoàn tất quá trình quay, mông của nam diễn viên trở nên đẹp vô cùng, vòng 3 và cả đùi nảy nở hơn rất nhiều, size quần cũng tăng vọt từ 32 lên đến tận 40.

Phim điện ảnh "Uhm Bok Dong" do Rain đóng chính vừa tổ chức buổi chiếp Vip tại Hàn, trước đó bà xã Kim Tae Hee đã xác nhận không thể tham gia vì hiện đang mang bầu đứa con thứ 2. Sau khi sinh công chúa đầu lòng vào năm 2017, cặp đôi vàng của showbiz Hàn đã xác nhận sẽ đón thành viên thứ 4 của gia đình vào tháng 9 năm nay. Fan hâm mộ ngay khi biết tin đã dành cơn mưa lời chúc cho đôi vợ chồng quyền lực này.

https://i-ngoisao.vnecdn.net/2019/02/26/rain-b-3179-1551151688.jpg

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...