Sao Hàn từng trải qua thời kỳ diễn xuất "dở tệ" không bao giờ muốn nhắc đến

| 2K|greenrosetq
Tuy có những diễn viên có kỹ năng diễn xuất tốt thiên bẩm nhưng đó chỉ là số ít, phần lớn đều cần thời gian mài giũa mới có thể đạt đến mức điêu luyện. Những diễn viên hiện có diễn xuất rất tốt thật ra cũng từng có một khoảng thời gian diễn xuất “trầy trật.

https://media.giphy.com/media/KffF917JsfC57asv8G/giphy.gif

Ahn Jae Hyun xuất thân người mẫu sau khi lấn sân sang diễn xuất đã từng tham gia rất nhiều tác phẩm, diễn xuất cũng ngày càng tự nhiên hơn. Có điều khi mới chuyển nghề, diễn xuất của anh thật sự bị phê bình rất nhiều. Trong Thế giới hợp nhất có một cảnh Ahn Jae Hyun giơ nắm đấm đánh đối tác đã phản bội mình. Tuy chỉ là thoáng qua nhưng vẫn có thể nhìn thấy động tác anh dùng một tay cản tay còn lại, giống như chạy đà khi nhảy xa vậy, tư thế rất lúng túng.

https://media.giphy.com/media/TKvkef99y5yJ1KIkCK/giphy.gif

Hoặc như Nam Tae Hyun trong Quán ăn đêm. Anh đóng vai một thanh niên chính trực xa bố mẹ từ nhỏ, sống cuộc sống khổ cực. Có một cảnh anh phải tâm sự những chuyện quá khứ cực khổ chưa từng nhắc đến, song lúc đó diễn xuất của Nam Tae Hyun vẫn còn thiếu sót, phát âm không chuẩn, ngay cả biểu cảm cũng khiến khán giả không phân biệt được đang khóc hay đang cười, trông có vẻ quá cứng nhắc.

https://media.giphy.com/media/cPkpAwtiJ4gph6j5Gz/giphy.gif

Diễn viên Son Ji Hyun từng là trưởng nhóm 4Minute trong phim Tế bào tình yêu phần 1 cùng Kim Yoo Jung và Park Sun Ho. Trong một phân cảnh, Son Ji Hyun không biết đang kiềm chế cơn tức giận hay là đang nhịn cười khiến khán giả ngơ ngác. Lúc đó có người trêu rằng: Chắc bản thân cô ấy cũng cảm thấy buồn cười nhỉ.


https://media.giphy.com/media/kBZsrcm9hIRkd1zGVq/giphy.gif

Diễn xuất của Nam Joo Hyuk trong Đôi mắt rực rỡ đã tiến bộ hơn nhiều và được đánh giá rất tốt. Thật ra anh cũng từng trải qua thời kỳ bị phê bình thê thảm về mặt diễn xuất. Vai nam chính Ha Baek của anh trong Cô dâu Thủy Thần là trung tâm của cả bộ phim nhưng diễn xuất của anh lúc đó vẫn chưa đạt đến trình độ “cân team”, lời thoại và biểu cảm không tự nhiên khiến người xem không thể nhập tâm.  Có điều lúc đó Nam Joo Hyuk giải thích là sau khi xem kịch bản thì thấy dùng giọng điệu nói thoại như thế là thích hợp nhất, anh đã cố gắng tìm được Ha Baek thuộc về riêng mình.

https://media.giphy.com/media/lrVFeJQ5NpoweBa0Wt/giphy.gif

Goo Hye Sun là robot? Có ai còn nhớ bộ phim Vườn sao băng cách đây 10 năm? Có một cảnh quay Goo Hye Sun trượt tuyết, tuy biểu cảm là đang cười nhưng toàn thân cô lại cứng đơ, hai tay thì giống như robot vậy. Thật ra là lúc đó Goo Hye Sun hoàn toàn không biết trượt tuyết, cô chỉ bấm bụng làm liều mà thôi, trong lòng sợ nhưng biểu cảm lại vô cùng bình tĩnh!

Bài viết theo Koreastardaily
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...