Sao nam má lúm Kim Min Kyu mong muốn trở thành Park Seo Joon trong tương lai

| 3K|Nh0kBj
Mới đây, nam diễn viên Kim Min Kyu đã có cuộc phỏng vấn chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất và tiết lộ mong muốn trở thành Park Seo Joon trong tương lai!

Vào ngày 6 tháng 7, movie “The Whispering” đã tổ chức họp báo tai Seoul thu hút sự chú ý của báo giới.  Trong sự kiện, khi được phóng viên hỏi về cảm xúc khi lần đầu đóng phim điện ảnh, Kim Min Kyu cho hay: “Khi tôi tham gia ‘Because This Is My First Life’, tôi có thể ngay lập tức biết được diễn xuất của mình như thế nào. Nhưng đối với phim điện ảnh, bạn phải chờ đợi khá lâu để có thể thấy mình trên màn ảnh rộng. Điều đó khiến tôi tôi lo lắng”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/06032128/Kim-Min-Kyu-Park-Seo-Joon-XPN.jpg

Kim Min Kyu cũng chia sẻ mục tiêu của mình với tư cách một diễn viên, anh thổ lộ: “Tôi hy vọng tôi có thể trở thành Park Seo Joon, người có thể thực hiện rất nhiều dự án ở cả mảng movie và truyền hình. Có hai kiểu nhân vật mà tôi rất muốn thử sức. Tôi muốn có một vai diễn lãng mạn như Hwang Jung Min trong 'Man in Love' hoặc vai diễn phản diện như Yoo Ah In trong Veteran”.


"The Whispering" là một bộ phim kinh dị sẽ chính thức ra rạp Hàn Quốc vào ngày 13 tháng 7 tới đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...