Sau 13 năm trói buộc, Britney Spears lần đầu được du lịch nước ngoài hạnh phúc cùng hôn phu

| 558|sis_wanabe
Vào tối ngày 1 tháng 12, ngôi sao nhạc pop Britney Spears vừa chia sẻ tin vui đến người hâm mộ trên trang cá nhân Instagram rằng cô sẽ cùng hôn phu Sam Asghari đón sinh nhật tuổi 40 vào ngày 2 tháng 12 bằng chuyến du lịch nước ngoài. Đây là chuyến du hí cùng tình trẻ đầu tiên của Britney sau khi kết thúc quyền giám hộ.

https://media.giphy.com/media/p3ZXn7GTIRS6lFOOkT/giphy.gif

Giọng ca "Criminal" chia sẻ đoạn clip ngắn trong niềm hạnh phúc khôn tả: "Niềm vui quý giá ngày hôm nay! Tôi và chồng sắp cưới rất vui mừng khi được đi xa. Cảm ơn Chúa vì con có thể xuất ngoại! Tôi quá may mắn!" Briney cũng chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô và hôn phu kém 13 tuổi trao cho nhau nụ hôn say đắm trước khi lên máy bay. Nữ ca sĩ được trông thấy diện trang phục đơn giản, áo sơ mi trắng, quần sort jean khỏe khoắn kết hợp cùng đôi bốt cao cổ màu đỏ nổi bật, trong khi đó Sam mặc áo thun kết hợp áo sơ mi khoác ngoài khoe cơ bắp đẹp như tạc tượng cùng quần jean năng động. Britney cũng khẳng định cô không mập như những bức hình chụp gần đây tại một trạm xăng ở Los Angeles do TMZ đăng tải.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638421848.88dd883d0fefa3f1df84d7348df7b99f.jpg

Bên cạnh đó huấn luyện viên thể hình kiêm người mẫu Sam Asghari cũng chia sẻ bức ảnh hôn say đắm Britney trên cửa máy bay kèm theo những chúc mừng sinh nhật không thể ngọt ngào hơn: "Anh gọi em là Sư Tử vì rất ngưỡng mộ sự mạnh mẽ không ngừng của em. Trái tim xinh đẹp của em truyền cảm hứng cho anh. Nụ cười của em thắp sáng thế giới của anh. Mỗi ngày đều là sinh nhật nữ hoàng của anh. Chúc mừng sinh nhật lần thứ nhất vợ yêu của anh".


https://media.giphy.com/media/RtbezZBv0sA5UkdwTW/giphy-downsized-large.gif

Britney Spears đang dần chấp nhận cuộc sống công khai sau khi chấm dứt quyền giám hộ kéo dài 13 năm của mình, mặc dù gần đây cô đã từ chối lời mời đến đám cưới của người bạn cũ Paris Hilton do quá trình chuyển đổi. Một nguồn tin tiết lộ lý do với Page Six: “Cô ấy là người dễ xúc động. “Cô ấy cần một thời gian để làm quen với cách sống mới. Cô ấy đang thích nghi với sự tồn tại mới của mình”. Nguồn tin cũng tiết lộ Britney ngại xuất hiện trước máy quay trong khi Paris Hilton thực hiện ghi hình trong tiệc cưới cho loạt phim truyền hình thực tế Peacock, "Paris In Love".

Bài viết theo Pagesix

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...