Sau "Hạ Cánh Nơi Anh" Kim Jung Hyun xác nhận tham gia phim cổ trang mới, nên duyên cùng Shin Hye Sun

| 1K|anh2xigon
Dàn diễn viên Kim Jung Hyun, Shin Hye Sun, Bae Jong Ok và Kim Tae Woo đã chính thức xác nhận tham gia phim truyền hình mới đài tVN - "Nữ hoàng Cheorin" (tạm dịch).

//static.kites.vn/upload//2020/23/1591330679.804c41ffefe0d114a887207d3cd3d169.jpg

"Nữ hoàng Cheorin" sẽ là bộ phim truyền hình kết hợp giữa hiện đại và lịch sử kể về người đàn ông sống ở thành phố Seoul phồn hoa nhưng có linh hồn bị mắc kẹt trong cơ thể của một nữ hoàng từ triều đại Joseon. Bộ phim sẽ truyền tải quan niệm mới mẻ khi thử sức một thể loại mới hiếm có trên màn ảnh nhỏ, đồng thời cũng mong muốn truyền tải đến khán giả về cuộc chiến chống lại định kiến giới.

Bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Park Gye Ok và được chỉ đạo bởi đạo diễn Yoon Sung Shik. Trong phim, nữ diễn viên Shin Hye Sun sẽ vào vai Kim So Yong, nữ hoàng với linh hồn của đầu bếp nam mắc kẹt trong cơ thể. "Nữ hoàng Cheorin" sẽ là bộ phim cổ trang đầu tiên của cô kể từ khi ra mắt với tư cách diễn viên.

Nam diễn viên Kim Jung Hyun sẽ đảm nhận vị vua bí ẩn Cheol Jong, người bên ngoài đầy dịu dàng và dễ mến nhưng ẩn sâu bên trong lại là một tâm hồn cọc cằn và hung dữ. Nam diễn viên sẽ thể hiện hai mặt tính cách hoàn toàn đối lập - vừa hài hước vừa nghiêm túc của một vị vua lịch sử.


"Nữ hoàng Cheorin" sẽ sớm lên sóng đài tvN trong thời gian sắp tới!

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...