Sau khi Han Soo Hee rút lui, movie hành động của Joo Ji Hyun chính thức khởi quay với diễn viên mới

| 5K|Doccocaubai
Vào ngày 27 tháng 8, truyền thông xứ Hàn gây chú ý khi đưa tin Joo Ji Hoon, Park Sung Woon và Choi Sung Eun đã bắt đầu quay movie "Quý ông".

"Quý ông" là một bộ phim tội phạm hành động xoay quanh một thám tử bị cuốn vào một vụ án lớn và hành trình đấu tranh để minh oan cho bản thân. Trong phim, Joo Ji Hoon vào vai thám tử tư Ji Hyun Soo. Khi anh trở thành nghi phạm chính của một vụ án giết người, anh phải tìm ra thủ phạm trong một tuần để rửa sạch tội danh cho mình.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1630064269.ce38cacead96cb29c37810178e729e24.jpg

Đối thủ của Ji Hyun Soo trong phim là Kwon Do Hoon, do Park Sung Woong thủ vai. Trước đây vốn là một công tố viên và hiện đang điều hành một công ty luật. Sở hữu trí thông minh và sức mạnh, hắn sẽ là nhân vật phản diện đáng khinh bỉ nhất trong lịch sử điện ảnh. Những màn đối đầu nảy lửa giữa cả hai sẽ tăng thêm phần căng thẳng cho bộ phim.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1630064708.84b3067fa5b5cba9755e8d4ecd9b686c.png

Nữ diễn viên tân binh Choi Sung Eun cũng tham gia bộ phim với vai công tố viên ưu tú Kim Hwa Jin. Làm việc với Ji Hyun Soo, cô ấy sẽ tìm kiếm nạn nhân của vụ án. Được biết vai diễn công tố viên ban đầu thuộc về Han Soo Hee, tuy nhiên sau khi thảo luận nhiều lần với ekip sản xuất và công ty quản lý, Han So Hee đã chấp nhận rút lui khỏi dự án vì lý do sức khỏe.

Sau buổi đọc kịch bản diễn ra thành công, bộ phim đã chính thức khởi quay vào ngày 20 tháng 8. Nam tài tử Joo Ji Hoon cho hay: “Tôi rất vui khi được làm việc với đạo diễn Kim Kyung Won, Park Sung Woong và Choi Sung Eun. Tôi mong muốn được dành trọn vẹn khoảng thời gian này với nhân vật Ji Hyun Soo, hãy theo dõi bộ phim này nhé".

Được biết, "Quý ông" sẽ ra rạp và chiếu online trên nền tảng Wavve vào năm sau.

Bài viết theo zapzee
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...