Sau khi thừa nhận hành hung bạn học, hình ảnh của đạo diễn "Vinh quang trong thù hận" bị Netflix cắt sạch

| 781|lebogia
Sau khi vướng tranh cãi hành hung bạn học, hình ảnh của đạo diễn của bộ phim "Vinh quang trong thù hận" Ahn Gil Ho đã bị Netflix cắt khỏi loạt video hậu trường.

Vào ngày 26 tháng 3, video “‘The Glory’ Part 2 Commentary” đã được tải lên kênh YouTube của Netflix Hàn Quốc. Video có sự tham gia của các diễn viên Park Sung Hoon, Jung Sung Il, Cha Joo Young, Kim Hieora, Kim Gun Woo, cũng như biên kịch Kim Eun Sook và PD Ahn Gil Ho. Tuy nhiên, loạt cảnh quay của đạo diễn Ahn đã bị cắt bỏ.  

//static.kites.vn/upload//2023/13/1679902274.7d2cefc01f808989aa8949fb984dd4a9.jpg

Trong video, Ahn Gil Ho mặc áo len đen và đội mũ, anh không còn bất kỳ cảnh quay cá nhân nào, khán giả chỉ có thể nhìn thấy anh trong các cảnh quay chung với các diễn viên khác và một hoặc hai cảnh quay cuối cùng.

Có một số bình luận chỉ có thể nghe được giọng nói của đạo diễn còn hình ảnh và tên của anh đã không được hiển thị. Đoạn video được ghi lại trước khi “Vinh quang trong thù hận 2” được phát hành vào ngày 10 tháng 3, và có vẻ như thời lượng lên sóng của PD Ahn Gil Ho đã bị xóa sau khi anh lên tiếng thừa nhận bạo lực học đường.

//static.kites.vn/upload//2023/13/1679902273.aaa4a02a72da2f2219ccd37112befb88.jpg

Trước đó, theo một người bạn học của Ahn Gil Ho, nam đạo diễn từng đánh bạn khi đang học cấp 2 tại Philippines. Vào thời điểm đó, PD đã phủ nhận những cáo buộc đó và nói: “Đúng là tôi học ở Philippines khoảng một năm, nhưng tôi chưa bao giờ động tay động chận với sinh viên Hàn Quốc".

Song chỉ một ngày sau, đạo diễn Ahn Gil Ho bất ngờ thừa nhận sự việc và gửi lời xin lỗi đến nạn nhân: "Tôi xin lỗi đã gây tranh cãi vì sự việc không hay. Tôi muốn trực tiếp gửi lời xin lỗi. Tôi chân thành cầu xin sự tha thứ từ những người đã bị tổn thương qua vụ việc này. Nếu có cơ hội, tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi trực tiếp hoặc qua điện thoại". Đạo diễn Ahn Gil Ho từng có bạn gái khi du học tại Philippines năm 1996. Sau khi biết bạn gái bị trêu chọc ở trường vì mình, PD bất ngờ bị cảm xúc lấn át, khiến người khác tổn thương và để lại vết thương lòng khó quên cho họ.

"Vinh quang trong thù hận" ghi lại hành trình báo thù của người phụ nữ tên Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng), một nạn nhân của bạo lực học đường.  Kể từ khi công chiếu phần 2 vào ngày 10/3, bộ phim đã tạo nên cơn sốt khi đứng đầu hạng mục phim truyền hình toàn cầu của Netflix trong 2 tuần liên tiếp.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...