Sau loạt tin đồn vợ chồng rạn nứt, Angela Baby cuối cùng cũng có động thái đầu tiên đầy ẩn ý

| 3K|greenrosetq
Mới đây, cư dân mạng xứ Trung tiếp tục được một phen xôn xao khi Angela Baby đăng bài trên mạng xã hội sau loạt nghi vấn ly dị Huỳnh Hiểu Minh.

Tin đồn rạn nứt của cặp đôi đã râm ran trên mạng được một thời gian, tuy nhiên cả hai vợ chồng đều tuyệt nhiên im lặng, không một lời phủ nhận hay đính chính. Trước đó rất nhiều bằng chứng cho thấy cả hai "cơm không lành, canh không ngọt" khi Angela Baby vắng mặt trong buổi sinh nhật mẹ chồng và đại thọ 90 tuổi của bà ngoại Huỳnh Hiểu Minh. Đỉnh điểm là trong sự kiện gần nhất của Vogue Film, hai vợ chồng xuất hiện riêng lẻ, đi thảm đỏ cũng tránh mặt nhau, thậm chí được xếp gồi cùng hàng ghế nhưng lại cách nhau ra và chen giữa là... Triệu Vy.

https://media.giphy.com/media/8rE4bbyO3X4TnXPdn0/giphy.gif

Một loạt tín hiệu bất thường khiến cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấn phải chăng lời đồn chia tay là sự thật, thậm chí nguồn tin còn khẳng định Angela Baby chấp nhận ra đi tay trắng không nhận một đồng, con trai chung của cả hai sẽ do Huỳnh Hiểu Minh nuôi nấng. Giữa cơn bão scandal, mới đây Angela Baby bất ngờ đăng tải hình ảnh của cô và cậu con trai quý tử Bọt Biển Nhỏ, cô viết kèm dòng nhắn gửi ngọt ngào "Cảm ơn vì đã có con", nhưng tuyệt nhiên không nhắc một chữ đến ông xã.

//static.kites.vn/upload//2018/47/1542947305.6daabcea23d02e0ff3ee26dc298e9419.jpg

Fan hâm mộ hai người hiện đang vô cùng hoang mang lo lắng, gia đình mỹ nhân "Vân Trung Ca" được xem là hình mẫu đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hoa ngữ, trước giờ ai nấy đều xuýt xoa vì độ yêu chiều và những lời tình tứ Huỳnh Hiểu Minh dành cho vợ, nếu tin chia tay là sự thật thì đây sẽ là cú sốc lớn với người trong cuộc lẫn fan của cặp đôi.
//static.kites.vn/upload//2018/47/1542947335.0e280a81fbdc4994e03fa55e3406a9da.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...