Sau phốt bạo lực học đường, Knet đào lại hành vi khiếm nhã của Nam Joo Hyuk khi chê hơi thở Suzy có mùi

| 1K|froidgarcon
Sau một loạt cáo buộc bạo lực học đường đối với Nam Joo Hyuk, gần đây những hành động trong quá khứ của nam diễn viên liên tục bị cư dân mạng "đào lại" và thu về bình luận trái chiều.

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656556525.93bc522b95d3abc0504ff67ef8e7b9fe.jpg

Một trong số đó là lời nhận xét anh ấy dành cho Suzy trong quá trình hai người quay chung phim "Khởi Nghiệp". Trong video hậu trường do đoàn phim đăng tải vào ngày 6 tháng 12 năm 2020, hai diễn viên đứng cạnh nhau trên sân thượng của một tòa nhà trước khi bước vào quay cảnh hôn. Sau khi quay xong một cảnh, Nam Joo Hyuk đột nhiên quay sang hỏi Suzy, "Bữa trưa nay em ăn gì vậy?", Suzy có vẻ hơi ngượng ngùng đáp: "Em ăn mì? Anh ngửi thấy mùi mì à? Sao anh lại hỏi như vậy?". Sau khi im lặng một lúc, Nam Joo Hyuk trả lời, "Nó có mùi giống như Samhap không?", Suzy hỏi lại, "Anh đã ăn Samhap à ?" Nam Joo Hyuk cười và trả lời: "Không, không. Anh không có". Sau đó, Suzy vỗ vào tay Nam Joo Hyuk và hỏi: "Thế tại sao anh lại hỏi em ăn gì ngay sau khi quay cảnh hôn vậy?"



Được biết Samhap là một món cá lên men, được phục vụ ăn kèm với kim chi và thịt lợn. Đây vốn là đặc sản của tỉnh Jeolla Hàn Quốc, vì đây là món lên men nên nó phát ra mùi nồng nặc "giống như amoniac". Chính vì tình tiết này, nhiều cư dân mạng cho rằng Nam Joo Hyuk khá khiếm nhã khi hỏi Suzy như muốn ám chỉ hơi thở cô có mùi. Ngoài ra, theo kênh YouTube chuyên buôn chuyện về người nổi tiếng Sojang, netizen cho rằng Nam Joo Hyuk thực sự đang đùa cợt về quê hương của Suzy, cũng chính là tỉnh Jeolla, xuất xứ của món Samhap.




Có rất nhiều bài đăng và bình luận trên cộng đồng mạng chỉ trích trò đùa của Nam Joo Hyuk đã đi quá giới hạn. Đa số cho rằng sự thiếu tế nhị của anh đã khiến Suzy ngượng ngùng trước các nhân viên và máy quay. Sao nam phim "Khởi Nghiệp" gần đây bị bạn bè tố cáo có hành vi bắt nạt thời trung học, thường xuyên tụ tập cùng nhóm bạn bạo lực người khác, giật điện thoại của bạn sử dụng, tự ý dùng tiền mua vật phẩm game và ép bạn phục vụ, mua đồ ăn vặt cho mình.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...