Sau tất cả, cuối cùng Angelababy cũng đã lên tiếng về tin đồn ly hôn

| 2K|haingo_92
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn đã được 3 năm, năm 2017 sinh con trai "Bọt Biển", bình thường cô rất bảo vệ đời tư của con trai. Gần đây, đột nhiên có tin đồn hai vợ chồng sắp ly hôn, đối mặt với tin đồn này, cách nhìn nhận của Angelababy đối với bên ngoài càng ngày càng ung dung, cô bình thản nói mình chỉ có một giới hạn: "Đừng động đến con trai tôi là được."

//static.kites.vn/upload//2019/01/1546790513.92e70506b9607236c140e6be5e9c1a9c.jpg

Gần đây, Angelababy đã nhận trả lời phỏng vấn của tạp chí Elle, kết hôn đã đến năm thứ 4, cô phân tích thái độ của mình khi đối mặt với gia đình và tình cảm: "Tình yêu chính là quá trình của sự thỏa hiệp và nhượng bộ", chỉ cần cả hai có thể thông cảm và tôn trọng nhau thì bất cứ thói quen sinh hoạt nào cô cũng đều bằng lòng thay đổi và chấp nhận, nhưng chỉ có một chuyện cô hoàn toàn không thể tha thứ chính là "xuất hiện thêm một người".

//static.kites.vn/upload//2019/01/1546790515.03462c65c800047e01f9be29f6d6e7c8.jpg

Angelababy được hỏi đến tin đồn ly hôn đang bị đồn đại, rất bất ngờ là cô không hề bận tâm, chỉ hờ hững nói một cách kiên quyết: "Đừng đụng đến con trai tôi là được."


Vào nghề 15 năm, Angelababy dường như luôn không ngừng làm việc, cô chỉ nghỉ ngơi mấy tuần sau khi sinh, mới trở về từ châu Âu, vừa xuống máy bay đã lại phải trang điểm đi làm. Là bà mẹ một con nên cô bắt đầu suy ngẫm về cuộc sống: "Có rất nhiều lúc tôi nghĩ rằng sau này sẽ không làm việc nữa... Trước đây tôi đã bỏ ra quá nhiều thời gian cho công việc, đã đánh mất rất nhiều cảm nhận về cuộc sống."

Bôn ba khắp nơi để làm việc, đối với Angelababy mà nói giống như là một chuyến phiêu lưu mơ hồ, nhưng sau khi có con rồi thì mọi thứ đã thay đổi, con quay xoay tròn cuối cùng đã có trung tâm để di chuyển: "Kiếm nhiều tiền vậy là để làm gì? Không phải chỉ vì hạnh phúc gia đình, vì để có thêm thời gian đi chơi cùng con hay sao?" Một năm nay cô đã tích cực cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình: "Tôi vẫn luôn đang cố gắng, muốn lúc nào cũng tham gia vào sự trưởng thành của thằng bé." Dưới cái vỏ một nữ cường nhân thành công, cô cũng chỉ là một người mẹ muốn con mình được trưởng thành mà không lo âu gì.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...