Sau thành công ở Trung Quốc và Việt Nam, "Running Man" xác nhận hợp tác sản xuất phiên bản Indonesia

| 1K|cobekiquac_92
SBS sẽ hợp tác với Indonesia để sản xuất chương trình Running Man ở Indonesia!

Một bản thỏa thuận giữa SBS và doanh nghiệp FCL của Indonesia đã được ký kết vào ngày 29 tháng 11 tại trụ sở của SBS ở Seoul để sản xuất chương trình Running Man phiên bản Indonesia. FCL là một công ty đầu tư cho tập đoàn Sinar Mas, đồng thời là công ty tài chính số 4 của Indonesiatrên, hoạt động trên OTT (dịch vụ truyền thông vượt trội), sản xuất nội dung và phân phối. Running Man Indonesia mùa đầu tiên sẽ được sản xuất với mục tiêu ra mắt vào giữa năm 2020 trên các trang mạng lớn và OTT của Indonesia.

//static.kites.vn/upload//2019/52/1577439095.56a17aa46ece5e095a2b786f363a6fa4.jpg

Điều này đến sau sự thành công của Running Man Việt Nam, ra mắt vào tháng 4 năm 2019. Indonesia hiện là quốc gia thứ ba ngoài Hàn Quốc sản xuất Running Man, sau Trung Quốc và Việt Nam. Là quốc gia Đông Nam Á đông dân nhất, Indonesia sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc mở rộng làn sóng Hàn Quốc ở khu vực này trong tương lai.

Trưởng nhóm nội dung toàn cầu của SBS Kim Yong Jae cho biết: "SBS đã chính thức gia nhập thị trường lớn nhất Đông Nam Á là Indonesia, sau Trung Quốc và Việt Nam. Bởi vì đã tham gia nghiên cứu và điều tra sau ba năm, nên chúng tôi sẽ thành công bằng bất cứ giá nào và làm việc chăm chỉ để đóng góp cho việc mở rộng Hallyu." Jimmy Kim, Giám đốc điều hành thương hiệu Genflix OTT của FCL, tuyên bố: "Tôi mong đợi Running Man Indonesia sẽ tạo ra một làn sóng lớn thông qua OTT, vốn đang tăng mạnh ở Indonesia, cùng những nỗ lực mới trong việc kết hợp giữa OTT và phát sóng."


Ngay sau đó, Running Man Indonesia cũng sẽ làm việc cho một doanh nghiệp thương mại nội dung thông qua quan hệ đối tác với thương hiệu thương mại điện tử số 1 Indonesia Tokopedia.

SBS cũng đang thảo luận để ra mắt chương trình Fantastic Duo trên MNC TV và hợp tác sản xuất Good Friends để phát sóng trên kênh truyền hình số 2 SCTV của Indonesia trong nửa đầu năm 2020.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...