Sau vợ Lee Hyori, Lee Sang Soon chính thức gia nhập ESteem Entertainment

| 879|
Lee Sang Soon đã chính thức gia nhập công ty mới!

//static.kites.vn/upload//2020/21/1589806976.e2e8acaaf8e228b53681e69b396ad2f7.jpg

Chỉ mới vài ngày trước, vợ của anh - nữ ca sĩ Lee Hyori vừa ký kết hợp đồng độc quyền với ESteem Entertainment thì vào ngày 18/5, công ty này đã đưa ra thông báo chính thức rằng Lee Sang Soon cũng vừa gia nhập công ty.

ESteem Entertainment là công ty con trực thuộc SM Entertainment, chuyên về mảng thời trang và người mẫu nhưng cũng quản lý các tên tuổi nổi tiếng khác như Jang Yoon Joo, Song Kyung Ah, Han Hye Jin, Lee Hyun Yi và Kim Jin Kyung.

Hyun Hyo Jin, CEO của ESteem chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng Lee Sang Soon, một nhạc sĩ có quan điểm rõ ràng về âm nhạc của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo nhiều cơ hội khác nnau để khán giả có thể thấy được khía cạnh tốt nhất của anh ấy."

Lee Sang Soon là ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc nổi tiếng, từng được biết đến như một thành viên của ban nhạc Roller Coaster. Anh cũng tham gia sáng tác và sản xuất một số album cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Toy, Kim Dong Ryul và John Park. Lee Sang Soon cũng được khán giả nhớ đến qua sự xuất hiện của mình trong “Hyori’s Homestay” và“How Do You Play?”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...