Sau vụ phạm luật ở Thái Lan, "Law of the Jungle" vẫn tiếp tục phát sóng như chưa từng xảy ra chuyện gì

| 1K|cobekiquac_92
Chương trình Law of the Jungle của đài SBS đã xác nhận rằng sẽ tiếp tục chương trình mà không có bất kỳ sự gián đoạn nào.

Vào ngày 6 tháng 8, một nguồn tin từ SBS tuyên bố: “Hiện vẫn chưa có cuộc thảo luận nào về việc tạm dừng hoặc ngừng phát sóng Law of the Jungle.”

//static.kites.vn/upload//2019/32/1565079445.c40eda346827abc700f2b156d31560c5.jpg


Gần đây, trong tập Law of the Jungle ở Lost Island phát sóng ngày 29 tháng 6, các thành viên đã đến thăm đảo Ko Muk ở phía nam Thái Lan, nữ diễn viên Lee Yul Eum đã bắt và chế biến những con sò tai tượng có nguy cơ tuyệt chủng đang được bảo vệ ở Thái Lan.

Truyền thông xôn xao đưa tin nhà sản xuất Cho Young Jae của SBS đã ký một tài liệu chính thức với Sở Du lịch Thái Lan rằng “không ghi hình việc săn bắn ở Thái Lan”. Một nguồn tin từ địa điểm ghi hình Công viên Quốc gia Hat Chao Mai cho biết: “Chúng tôi đã hạn chế việc quay phim các hoạt động tham quan. Đáng lẽ không nên quay phim hay truyền tải cảnh săn bắn.”

Sau khi phát sóng, SBS đã đưa ra một lời xin lỗi chính thức rằng: “Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã không được thông báo đầy đủ về các quy định của địa phương liên quan đến sò tai tượng ở Thái Lan”. Sau khi điều tra sâu hơn, SBS đã đưa ra một lời xin lỗi chính thức khác cùng với kế hoạch xử phạt đội ngũ sản xuất, bao gồm cả việc loại bỏ nhà sản xuất. SBS cũng cấm phát sóng tất cả các clip liên quan đến tập này.

Sau những tranh cãi, Law of the Jungle vẫn được tiếp tục phát sóng. Tập “Lost Island” phát sóng ngày 13 tháng 7 lập kỷ lục rating thấp nhất trong chín năm qua. Các tập sau có rating lần lượt là 9.1%, 10.6% và 7.9%.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...