Say sưa chơi game này, Vương Nhất Bác gặp sự cố khiến fan "thót tim"

| 525|cobekiquac_92
Bên cạnh vai trò diễn viên, Vương Nhất Bác còn là cái tên sáng giá trong làng nhạc Cpop, được công nhận khả năng vũ đạo đỉnh cao.

Ngôi sao Trần Tình Lệnh luôn thể hiện niềm yêu thích to lớn với bộ môn nhảy. Anh cũng cực hăng hái khi nhảy với máy chơi game nhảy giậm chân. Vậy nhưng, Vương Nhất Bác từng có lần gặp chấn thương khi chơi trò chơi này khiến người hâm mộ phải "thót tim".

https://media.giphy.com/media/fxnd1m0PxTRVYGy8HP/giphy.gif

Cụ thể qua đoạn clip ghi lại quá trình sao 9X bị thương, có thể thấy anh chàng đang hăng say nhảy trên máy chơi game cùng một vài đồng nghiệp. Vương Nhất Bác rất tập trung với trò chơi, anh dành toàn bộ sự chú ý vào màn hình và giậm chân đúng theo hướng dẫn trên máy để không bị trật nhịp.

https://media.giphy.com/media/8F4kXZLzFsKcijg5aR/giphy.gif

Có lẽ vì vậy mà Nhất Bác không chú ý dưới sàn và anh đã trượt chân khỏi phần bục của máy game trong lúc nhảy nhót nhiệt tình. Tài tử 24 tuổi cũng cố gắng trụ lại và được đồng nghiệp đứng gần nỗ lực đỡ lấy, tuy nhiên anh không tránh khỏi cú ngã.


https://media.giphy.com/media/xKhgpUON8wLwhXkj6K/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/mldQcfIHmKWGdm6rzx/giphy.gif

Biểu cảm chịu đựng nhưng vẫn không giấu được sự đau đớn của Vương Nhất Bác sau sự cố khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Đáng nói, cú trượt chân đau điếng đã khiến phần chân của anh bị chấn thương. Sau đó, nam ca sĩ được đội ngũ y tế sơ cứu tại chỗ và phải băng bó chân kĩ lưỡng. May mắn rằng, sao Phong Khởi Lạc Dương hồi phục nhanh chóng, sự cố chấn thương cũng không để lại di chứng ảnh hưởng đến khả năng vũ đạo của chàng HLV đình đám show Street Dance of China 4.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...