Seo In Guk rút khỏi dự án mới do ảnh hưởng từ dịch Covid-19

| 1K|
Mới đây vừa có thông tin nam diễn viên Seo In Guk vừa rút khỏi dự án mới do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 cũng như rắc rối từ các nhà đầu tư.

//static.kites.vn/upload//2020/14/1585908959.49eae2634a73f711b8ad5feb36018514.jpg

Bộ phim sắp tới “Người bố tinh nghịch” (tạm dịch) hiện đã ngừng sản xuất do sự lan rộng của dịch Covid-19 cũng như các vấn đề với nhà đầu tư phim.

Vào ngày 2 tháng 4, một nguồn tin từ công ty sản xuất phim - BA Entertainment phát biểu với tờ TV Report: “Trong bối cảnh vốn khó khăn vì dịch Covid-19, chúng tôi cũng gặp phải vấn đề liên quan đến các nhà đầu tư, vì vậy chúng tôi quyết định sẽ nghỉ ngơi một thời gian. Khoảng 3 tuần trước chúng tôi đã thảo luận về việc gặp nhau thêm lần nữa vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Nhưng tất cả các thành viên trong đoàn và diễn viên bao gồm Seo In Guk đã từ chức do xung đột lịch trình cá nhân. Chúng tôi cũng sẽ hoãn lại việc tuyển chọn mới, việc casting sẽ được thực hiện sau.”

“Người bố tinh nghịch” là bộ phim kể về một người mẹ đơn thân sinh con qua hiến tặng tinh trùng. Khi người con bị bệnh nặng và cần được cấy ghép, cô bắt đầu tìm kiếm và theo dõi người hiến tinh trùng kia.


Trước đây Seo Ink Guk và Soo Ae được cho là đang đàm phán để xuất hiện trong phim. Jeon Do Yeon cũng được thông báo là đang thảo luận tham gia vào bộ phim này, nhưng sau đó nữ diễn viễn đã phủ nhận.

Gần đây, nam diễn viên Yoo Seung Ho cũng vừa rút khỏi phim điện ảnh mới do ảnh hưởng của Covid-19.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...