Seo Ye Ji bị tẩy chay trên mọi mặt trận: các nhãn hàng nhanh chóng xóa bỏ hình ảnh đại diện để giảm thiểu thiệt hại

| 2K|Doccocaubai
Seo Ye Ji phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn khi ngày càng có lời buộc tội chống lại nữ diễn viên, các thương hiệu cũng đã loại bỏ tên của cô ra khỏi danh sách PR của họ, đồng thời rút tài trợ cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt.

Vào ngày 14 tháng 4, báo Hàn đưa tin ngành công nghiệp quảng cáo cũng bắt đầu quay lưng với Seo Ye Ji,  nhiều công ty đồng loạt xóa hình ảnh của nữ diễn viên ra khỏi các chiến dịch quảng cáo của họ.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618452657.e2633bb69131cd5276231be951892a83.jpg

Cụ thể, New Origin, một thương hiệu về sức khỏe và phong cách sống đã xóa tất cả các quảng cáo của Seo Ye Ji cho 'Inner Flora.' Ảnh của cô cũng bị xóa khỏi trang web chính thức của AER, một nhãn hiệu mặt nạ.

Ngoài ra, ngành công nghiệp quảng cáo dường như đang nhanh chóng hành động để giảm thiểu thiệt hại từ những tranh cãi gần đây liên quan đến Seo Ye Ji. Thương hiệu mỹ phẩm LUNA của AK Beauty cũng đã xóa hình ảnh bóng mắt của Seo Ye Ji khỏi quảng cáo.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618452798.a6ec44e8cf58d90c21e73707c2cf7504.jpg

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618452799.725b9996853709209e73969c0e35b318.jpg

Seo Ye Ji đã được chọn làm người mẫu cho các nhãn hiệu sản phẩm khác nhau sau vai diễn thành công trong "Điên thì có sao". Cô nhận được nhiều tình cảm khi lột tả hoàn hảo nhân vật nữ chính khi diễn cùng với Kim Soo Hyun.

Tuy nhiên, các công ty sản xuất và quảng cáo đang nhanh chóng loại bỏ nữ diễn viên trước khi có thêm thiệt hại do loạt  tranh cãi gần đây. Sự việc bùng nổ khi Dispatch cho rằng Seo Ye Ji là kẻ chủ mưu đằng sau hành vi thô lỗ của Kim Jung Hyun đối với Seohyun. Sau đó, nhiều cá nhân đã đổ thêm dầu vào lửa khi họ cáo buộc Seo Ye Ji nói dối về việc phẫu thuật thẩm mỹ và tố cáo cô là một kẻ bắt nạt học đường.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...