Seungri khẳng định: "Bốn thành viên BLACKPINK đều tương thích với mỗi mẩu của BIGBANG, trừ tôi!"

| 2K|Nh0kBj
Ngày 10/11, Seungri đã đến làm khách mời trong concert đầu tiên tại Hàn của đàn em BLACKPINK.

Concert được tổ chức tại sân vận động Olympic Gymnastics, và cũng chính thức khởi động tour diễn thế giới “In Your Area” của bốn mỹ nữ nhà YG. Seungri bất ngờ xuất hiện và mang đến loạt hit của BIGBANG như "Fantastic Baby", "Bang Bang Bang", anh chàng cũng không quên trình diễn hai ca khúc solo trong album gần đây của mình là “Where R U From” và “1, 2, 3!”.

https://6.viki.io/image/90f9d6d6305844379b8850531a82cccd.jpeg?s=900x600&e=t

Seungri hài hước giao lưu với khán giả rằng BLACKPINK gần đây đã thành công đến độ khi nói chuyện với họ anh càng phải thận trọng nhiều, đồng thời khẳng định nhóm sẽ còn tiến xa hơn nữa ra thế giới. Đặc biệt hơn hết sân vận động này cũng là địa điểm tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp của BIGBANG, chính điều này càng khiến chàng út thêm xúc động và không khỏi so sánh điểm tương đông giữa hai nhóm.


"Bất cứ khi nào gặp Jennie, em ấy luôn khiến tôi nhớ đến G-Dragon, tôi cảm tưởng như em ấy dành hết thời gian ở Paris, chụp ảnh cùng các nhà thiết kế rồi đăng lên mạng vậy. Riêng Lisa lại không khác gì Daesung, em ấy tỏa ra ánh hào quang và tràn trề nhựa sống, cô gái lôi cuốn và đầy bất ngờ Jisoo thì chính là phiên bản nữ của T.O.P, người luôn có lối suy nghĩ chả ai theo kịp. Rosé thì chắc chắn là kiểu giống Taeyang, em ấy sở hữu chất giọng cực đỉnh và mang tâm hồn rất nghệ sĩ. Riêng tôi thì thôi đi, BLACKPINK không cần kiểu giống như tôi đâu!".

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...