Seungri lần đầu tiết lộ câu chuyện cảm động đằng sau quyết định kinh doanh mì ramen

| 1K|leedahae_lovely
Xuất hiện trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Idol Room" để quảng bá cho ca khúc solo mới, Seungri đã tiết lộ về cầu chuyện đầy ý nghĩa khởi đầu cho việc kinh doanh mì ramen của mình.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/24102056/seungri-idol-room-2.jpg

Anh chia sẻ: “Tôi bắt đầu quảng bá ở Nhật Bản và tôi sống một mình. Nhưng sau đó đột nhiên, tỷ giá hối đoái tăng lên điên rồ và chi phí sinh hoạt trở nên quá nhiều. Vì vậy, YG yêu cầu tôi trở lại Hàn Quốc. Sau đó, tôi đi đến cửa hàng ramen ngay nơi tôi đang sống. Khi đó, tôi chỉ còn đúng 600 yên (khoảng 6 đô) nhưng cửa hàng chỉ có duy nhất một món ramen giá là 650 yên. Vì vậy, tôi hỏi chủ quán rằng tôi có thể gọi ramen mà không có thịt lợn, và chỉ phải trả 600 yên được không. Chủ quán mỉm cười và trả lời là có thể. Và khi tôi đang ăn ramen, nghĩ về việc về nhà, anh ấy lặng lẽ đưa tôi hai miếng thịt lợn ướp. Đó là khi tôi quyết định rằng tôi sẽ mang thức ăn này kèm những cảm xúc mà nó mang đến về Hàn Quốc. ”

//static.kites.vn/upload//2018/30/1532575386.4f11ceb42af34303859824730e64b602.png

Seungri cũng chia sẻ những áp lực khi kinh doanh: “Tôi bắt đầu kinh doanh vì tôi muốn chia sẻ những cảm xúc mà thôi thấy, nhưng dường như mọi thứ ngày càng càng trở lên to lớn hơn gây cho tôi nhiều áp lực, và ý nghĩa ban đầu đằng sau nó không còn nữa”.

Thành viên BIGBANG cũng tiết lộ câu chuyện đằng sau việc trở thành CEO của công ty con YGX. “Nhiều người nghĩ rằng chủ tịch Yang Hyun Suk đã cho tôi vị trí đó, nhưng tôi đã gặp rắc rối với một doanh nghiệp đang quản lý DJ, và tôi không thể làm điều đó một mình. Tôi đã nhờ Yang Hyun Suk giúp đỡ, và ông ấy đã đưa chúng tôi vào. Tôi cảm thấy ông ấy đã đặt rất nhiều niềm tin vào tôi, vì vậy tôi rất vui”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...