Show thực tế mới của Yoo Jae Suk tung clip nhá hàng đầu tiên với sự xuất hiện của Lee Hyori và Lee Sang Soon

| 4K|anh2xigon
Sáng ngày 2 tháng 8, chương trình thực tế sắp lên sóng đài cáp tvN "Labhood on Hire" đã tung ra đoạn clip nhá hàng đầu tiên với sự xuất hiện của MC Yoo Jae Suk và hai vị khách mời đầu tiên của chương trình - vợ chồng Lee Hyori và Lee Sang Soon!

Trước đó, "Labhood on Hire" nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả vì đây là dự án thực tế hợp tác đầu tiên của PD Jung Hyo Min - "Hyori's Bed & Breakfast" và MC quốc dân Yoo Jae Suk. Đây là chương trình mà những người tham gia gặp gỡ nhau vì mối quan hệ công việc, họ sẽ tìm đến những nơi thiếu nhân lực, đổ mồ hôi lao động và dùng số tiền kiếm được để làm những việc tốt.


Theo đó, cặp đôi nổi tiếng Lee Hyori-Lee Sang Soon sẽ là những vị khách chính thức đầu tham gia chương trình. Họ sẽ dành thời gian và sức lực của mình để làm thuê cho người khác cũng như Yoo Jae Suk. Trong clip giới thiệu đầu tiên, Lee Hyori và Yoo Jae Suk đã nói đùa rằng: "Đã 20 năm kể từ khi chúng tôi gặp nhau ... và chúng tôi có hóa học tuyệt vời như những đồng nghiệp?" và "Nhưng ở cấp độ cá nhân, chúng tôi không thực sự thân thiết lắm đâu?"



Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng tung ra poster chính thức của chương trình thực tế với hình ảnh đáng yêu của MC quốc dân Yoo Jae Suk. "Labhood on Hire" sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào ngày 24 tháng 8 trên đài cáp tvN.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...