SỐC: Nam chính đóng cùng Seohyun rút khỏi đoàn phim "Time" vì lý do sức khỏe

| 6K|Doccocaubai
Vào ngày 26 tháng 8, công ty quản lý của nam diễn viên Kim Jung Hyun, O & Entertainment tiết lộ: “Nam diễn viên Kim Jung Hyun xác nhận rút khỏi bộ phim vì vấn đề sức khỏe. Đến thời điểm này, Kim Jung Hyun vừa phải quay phim vừa tiến hành điều trị song song, nhưng cậu ấy đã thể hiện sự cố gắng mạnh mẽ của mình để không gây rắc rối cho bộ phim. Nhóm sản xuất cũng dành nhiều ưu ái để cậu ấy có thể hoàn thành tốt bộ phim, thậm chí còn điều chỉnh lịch quay để đảm bảo sức khỏe cho cậu ấy”.

https://6.viki.io/image/f3de3837d98948fcac8f0c3e789345b4.jpeg?s=900x600&e=t

Phía công ty tiếp tục: "Tuy nhiên, bác sĩ chẩn đoán rằng cậu ấy cần nghỉ ngơi để ổn định tâm lý và sức khỏe, việc cậu ấy rút khỏi đoàn phim được quyết định sau nhiều cuộc thảo luận với nhóm sản xuất".

“Nam diễn viên rất buồn bã vì vô tình gây ra rắc rối không đáng có đến với những khán giả yêu thích bộ phim ‘Time’, nhóm sản xuất cũng như các diễn viên khác. Cậu ấy sẽ tập trung vào việc điều trị và phục hồi sức khỏe, đồng thời cố gắng hết sức để thể hiện những khía cạnh tốt đẹp hơn nữa trong tương lai”, phía công ty kết luận.

https://6.viki.io/image/35a813d973f9403eaf3ba451bec73985.jpeg?s=900x600&e=t

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của gà cưng, O & Entertainment cũng tiết lộ thông qua cuộc nói chuyện với một hãng tin tức: "Gần đây cậu ấy đã bị chứng rối loạn ăn uống và rối loạn giấc ngủ".

Nhóm sản xuất phim cũng bình luận: “Cậu ấy đang làm hết sức mình để hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện về bộ phim, cậu ấy đã thể hiện rất tốt nhân vật với diễn xuất đầy nhiệt huyết trong mọi cảnh quay. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ phục hồi nhanh chóng và có thể gặp lại cậu ấy trong tình trạng tốt hơn”.

Kịch bản sẽ được chỉnh sửa thay vì phải tìm một diễn viên mới. Để tránh spoilers, bộ phim đã không tiết lộ thời gian chính xác nam diễn viên rút khỏi bộ phim.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...