[SỐC]: Nam diễn viên Kang Ji Hwan bị bắt khẩn cấp tại nhà vì tội cưỡng bức hai cô gái đêm qua

| 2K|Doccocaubai
Theo tin tức từ truyền thông xứ Hàn, vào tối ngày 9/7 nam diễn viên Kang Ji Hwan vừa bị bắt giữ vì có hành vi cưỡng bức phụ nữ.

Nguồn tin cho hay Kang cùng hai nhân viên nữ trong công ty sau bữa tiệc tối đã cùng nhau về nhà lấy thêm đồ uống, giữa lúc đêm khuya, Kang uống say và mò vào phòng cưỡng bức một cô gái, sau đó tiếp tục mò sang sàm sỡ cô còn lại. Đến thời điểm 10 giờ 50 phút tối, Kang Ji Hwan đã bị bắt khẩn cấp tại nhà.

//static.kites.vn/upload//2019/28/1562717455.4615c1e0268d9cdafd30af53fcd3e6de.jpg

Khai báo với cảnh sát, Kang cho hay bản thân chỉ nhớ mình đã uống rượu, sau đó xảy ra chuyện gì thì hoàn toàn không nhớ nữa!? Chính một trong hai nạn nhân đã nhắn tin kêu cứu với bạn mình, người bạn này đã lập tức báo cảnh sát và khi đám đông ập đến thì Kang vẫn còn nằm ngủ say ngay tại phòng đã cưỡng bức nữ nhân viên kia, sau một vòng thẩm vấn Kang vẫn chưa thể tỉnh táo để cho lời khai, có vẻ nam diễn viên uống quá nhiều nên việc thẩm tra được dời lại hôm sau.

Phía cảnh sát cho hay họ chỉ xác nhận đã bắt giữ Kang Ji Hwan, ngoài ra tình tiết vụ án thì tuyệt nhiên không tiết lộ thêm gì. Đáng nói Kang hiện đang là nam chính drama đang phát sóng trên màn ảnh nhỏ Sống Sót Thời Joseon của đài TV Chosun, phim hiện chỉ mới lên sóng 10 tập và vẫn còn 6 tập nữa chưa chiếu, quá trình quay cũng chưa hoàn tất dẫn đến đoàn phim lâm vào cảnh lao đao, khả năng cao sẽ phải tạm dừng. Trước đó, Kang Ji Hwan từng được biết đến với loạt drama yêu thích như Ngôi Nhà Cafe, Lời Nói Dối Định Mệnh đóng cùng Yoon Eun Hye.

https://6.viki.io/image/f73ff70216434470a5fbdbae2b074c01.jpeg?s=900x600&e=t

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...