[SỐC] Sau cơn bão scandal càn quét, chủ tịch Yang Hyun Suk tuyên bố từ chức rút khỏi YG

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 14/6, làng giải trí Hàn đã đón nhận tin tức chấn động khi chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk chính thức tuyên bố từ chức.

Truyền thông xác nhận chủ tịch Yang sẽ rút lui khỏi mọi vị trí hiện tại trong công ty kể từ hôm nay, trong bài thông báo đích thân ông cho hay đã dành trọn 23 năm cuộc đời để cống hiến cho YG, được nâng đỡ và đào tạo ra những nghệ sĩ tài giỏi là vinh dự vô cùng lớn lao đối với ông. Yang Hyun Suk hy vọng các nghệ sĩ YG và fan của họ sẽ không phải vì ông mà chịu thêm bất kỳ tổn hại nào nữa, việc ông ra đi đồng nghĩa với trao lại cơ hội cho người tài năng hơn và những nghệ sĩ dưới trướng công ty sẽ càng thêm tỏa sáng.

https://6.viki.io/image/8f26958e172f455fb83eeb79ce08e4e7.jpeg?s=900x600&e=t

Tin tức này lập tức khiến cư dân mạng bàng hoàng và lo ngại, liệu một trong ba đế chế lớn nhất làng K-pop đã đến ngày sụp đổ? Họ cảm thấy khó tiếp nhận sự thật này vì YG vẫn còn BIGBANG trong quân ngũ, còn những ngôi sao đầy tài năng khác đến từ BLACKPINK, WINNER, iKON, AKDONG MUSICIAN và những nghệ sĩ solo với chất giọng vượt trội, vậy nên vì lý do gì tác động đến mức Yang Hyun Suk phải ra đi?

//static.kites.vn/upload//2019/24/1560495570.90ee389b0c82edf891cbfd6828724058.png

Đa số fan đều nhận ra YG đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng kinh hoàng nhất mấy chục năm qua, việc một loạt nghệ sĩ trực thuộc vướng vào bê bối ma túy, chất kích thích, cộng thêm scandal quá lớn của Seungri khiến cả chủ tịch Yang cũng bị lôi vào cuộc khiến cổ phiếu công ty sụt giảm đáng ngại, nếu ông thật sự rút lui khỏi YG thì fan đang rất hoang mang liệu số phận của những nghệ sĩ còn lại sẽ ra sao?

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...