Sốc: Song Hye Kyo tiết lộ từng bị tống tiền và dọa tạt axit

| 2K|anh2xigon
Trong một tập của show Poongmon phát sóng trên kênh Channel A đã tiết lộ rằng mẹ của Song Hye Kyo đã nhận được một bức thư trong đó yêu cầu bà phải đưa cho người này 250 triệu won.

//static.kites.vn/upload//2018/16/1524197439.2baf7a3bdc561e2a8b69edf0c0a97be9.png

Bức thư khẳng định rằng người tống tiền đã chuẩn bị một lượng lớn axit và các chất gây ảo giác để tạt vào người họ nếu họ không gửi tiền cho ông ta.

“Nếu bà không gửi cho tôi số tiền đó, thì tôi sẽ đổ axit vào bà và Song Hye Kyo. Nếu bà không muốn nhìn thấy cơ thể con gái của bà bị phá hủy trong suốt cuộc đời còn lại thì bà nên thực sự nghĩ về đề nghị của tôi đi. Tôi đã chuẩn bị một lượng lớn axit clohiđric và thuốc gây ảo giác".

Khi nhận được lá thư, mẹ của Song Hye Kyo ngay lập tức chuyển Song Hye Kyo đến một địa điểm khác và báo cáo với cảnh sát.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2013/01/song-hye-kyo-2.jpg

Sau khi cảnh sát tiến hành điều tra thì biết được rằng kẻ tống tiền từng là quản lý của Song Hye Kyo, người mà cô từng hợp tác làm việc trong 3 năm.

Theo báo cáo của cảnh sát, mẹ của Song Hye Kyo đã thở dài suốt sau khi biết được rõ danh tính của kẻ tống tiền. Ban đầu, bà nghĩ rằng thủ phạm là người từng đề nghị gia đình bà hỗ trợ tài chính.

Khi phát hiện ra kẻ tống tiềnquản lý cũ của con gái, bà không thể tin nổi và vẫn nói: “Không thể, tôi không tin”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2016/04/20112424/Song-Hye-Kyo.png

Các thành viên trong ban hội thẩm cũng không thể giấu được cú sốc của họ, đặc biệt là vì các ngôi sao thường xem quản lý là người thân thiết trong gia đình và thường xuyên gặp gỡ nhau.

Người quản lý trước đây của Song Hye Kyo đã rời khỏi công ty vì không minh bạch trong vấn đề tiền bạc và thường xuyên sử dụng tiền với lý do không chính đáng. Sau khi nghỉ việc, anh ta phải vật lộn về tài chính và đi khắp nơi, ngủ trong các phòng tắm công cộng.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...