Son Seok Gu bất ngờ tiết lộ bản thân hoàn toàn mãn nguyện với vai "chủ chứa quán bar" trong "Nhật Ký Tự Do Của Tôi"

| 12K|Vikky
Son Seok Koo, nam diễn viên đang thu hút sự chú ý với vai diễn trong "Nhật Ký Tự Do Của Tôi", sẽ có màn trở lại ngoạn mục khi vào vai phản diện trong "The Roundup", phần tiếp theo của loạt phim hành động ăn khách "Ngoài Vòng Pháp Luật". Đây là một bộ phim hành động theo chân thanh tra Ma Seok Do và và đồng đội chống tội phạm bạo lực của đồn cảnh sát, kề vai sát cánh chiến đấu để tiêu diệt tội phạm. Lần này, họ sẽ truy lùng Kang Hae Sang, một siêu nhân vật phản diện đang gây tội ác ở Việt Nam.



Son Seok Koo đảm nhận vai Kang Hae Sang, anh nói với Newsen trong một cuộc phỏng vấn qua video: “Tôi đã cân nhắc rất nhiều về diện mạo của anh ấy. Đó là một bộ phim phức tạp và mang lại cảm giác thú vị, vì vậy tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều niềm vui khi xem. Trang phục và tạo hình không thể quyết định chỉ sau một lần thử vì vậy chúng tôi đã có nhiều cuộc họp để thảo luận. Tôi đã tự mình lựa chọn tất cả các trang phục trong phim”.

//static.kites.vn/upload//2022/21/1653285056.36a10a86da8115c6d50c432a54df22b9.png

Nam diễn viên tiết lộ đã tăng 10 cân cho vai diễn. “Tôi đã tăng cân rất nhiều. Tôi muốn có một cơ thể săn chắc, vạm vỡ hơn nhưng lại không có được lời khuyên từ huấn luyện viên. Vì vậy tôi đã tập luyện điên cuồng, nâng những vật nặng có thể. Nhưng thật vui khi tôi được ăn tất cả những gì mình muốn. Khuôn mặt trông hơi sưng một chút nhưng hoàn toàn ổn nên tôi đã ăn trước khi ngủ và trước khi quay ”.

//static.kites.vn/upload//2022/21/1653285057.f5d6db4e8acd0ebc5890c5c9ac5b1384.png

Chắc hẳn đây sẽ là thử thách khó khăn khi đóng vai phản diện sau thành công của Yoon Kye Sang, người đóng vai Jang Chen trong phần phim trước của "Ngoài Vòng Pháp Luật". Son Seok Koo chia sẻ: “Tôi nghĩ mình chỉ có một công việc là muốn mang đến cho người xem sự kịch tính cùng với thanh tra Ma Seok Do và cảm thấy họ muốn bắt tên khốn đó. Ngoài ra, tôi muốn tạo ra một tác động lớn và đáng sợ bằng cách thể hiện một nhân vật phản diện với những pha hành động gay cấn. ”

Nam diễn viên tiếp tục chia sẻ: “Tại một số thời điểm, tôi đã được mời đóng rất nhiều vai phản diện, tuy nhiên tôi đặc biệt không thích những cảnh hành động khó khăn, đẫm máu. Nhưng nếu được làm điều đó, tôi nghĩ mình nên chọn một nhân vật phản diện hung ác nhất và không đóng thêm bất kỳ nhân vật phản diện nào trong một thời gian nữa . Vì thế tôi đã chọn "The Roundup" vì tôi thực sự yêu thích "Ngoài Vòng Pháp Luật".

//static.kites.vn/upload//2022/21/1653285057.2aea6eee1a21a97b5958d573b16f6b92.jpg

Khi được hỏi làm việc với Ma Dong Seok sẽ như thế nào, Son Seok Koo cho biết: “Anh ấy là một chuyên gia, vì vậy tôi đã quay phim một cách an toàn. Các cảnh quay gần giống như một trận chiến thực sự nhưng không có bất cứ sự nguy hiểm nào. Đặc biệt là khi chúng tôi quay cảnh hành động cuối cùng, chúng tôi đã va chạm rất nhiều và làm việc với tinh thần mạnh mẽ."

//static.kites.vn/upload//2022/21/1653285059.31b9441c4157e037970fd23d1335ebc0.jpg

Nam diễn viên sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác với những gì trước đây trong "Nhật Ký Tự Do Của Tôi". Anh mở lòng: "Bộ phim được phát trực tuyến trên Netflix, vì vậy rất nhiều người đang nhận ra tôi. Cảm giác thật tuyệt, tôi rất hài lòng vi hai nhân vật khác nhau xuất hiện cùng lúc, tôi rất vui vì có một điều thú vị để mong đợi". Trước đó, Son Seok Koo đã chia sẻ rằng anh đang rất háo hức chờ đợi sự ra mắt của "The Roundup". “Tôi đã quyết định tham gia "Nhật Ký Tự Do Của Tôi" cách đây khá lâu. Tôi cảm thấy lo lắng về việc phải nghỉ dài giữa các dự án, nhưng bây giờ tôi đã có hai dự án ra mắt, tôi rất vui". Anh cũng cho hay mình hoàn toàn hài lòng với hai vãi diễn này bất kể phản ứng người xem có thế nào đi nữa.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...