Son Ye Jin khen ngợi Park Bo Young là cô gái cá tính và mạnh mẽ

| 2K|lebogia
Trong cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Son Ye Jin đã dành nhiều lời khen ngợi cho đàn em Park Bo Young. Trước đây, Park Bo Young đã từng bày tỏ sự ngưỡng mộ và tình yêu của mình dành cho Son Ye Jin trong các chương trình quảng bá cho bộ phim điện ảnh "On Your Wedding Day".

https://6.viki.io/image/82eacb8c5ba14bb89e93cd4feabc9a5f.jpeg?s=900x600&e=t

Khi phóng viên chương trình đề cập đến Park Bo Young, người đẹp Son Ye Jin thổ lộ: “Tôi cũng hay gặp Park Bo Young, đôi khi chúng tôi còn gặp nhau ở phòng tập gym. Nhìn cô ấy nhỏ nhắn vậy thôi nhưng tôi có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ toát ra từ thân hình bé nhỏ ấy. Có vẻ như Bo Young là một cô gái mạnh mẽ đầy cá tính”.

https://6.viki.io/image/6cd34c88d6124c99b2aa9b513e0cddf5.jpeg?s=900x600&e=t

Son Ye Jin tiếp tục: “Năm 2008, tôi gặp Park Bo Young tại một buổi lễ trao giải. Cô ấy đi cùng cậu bé Wang Suk Hyun, người đã đóng vai con trai của cô trong bộ phim 'Scandal Makers'. Sau đó, cô ấy dẫn cậu bé đi chào hỏi mọi người, nhìn cô ấy thể hiện rất chuyên nghiệp và thành thục. Tôi không nghĩ rằng mình có thể làm tốt được như cô ấy ở lứa tuổi đó. Điều đó khiến tôi nhận ra rằng Bo Young là một nữ diễn viên mạnh mẽ và tuyệt vời. Tôi cảm thấy như cô ấy chứa đựng sự quyến rũ vượt xa hình ảnh nhỏ bé của mình”.

Chị đẹp Son Ye Jin kết luận: "Park Bo Young là một nữ diễn viên mà trong tương lai tôi sẽ quan tâm và theo dõi".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...