Son Ye Jin lần đầu bật mí "ai là hình mẫu diễn xuất của mình" với biểu cảm cực ngọt ngào

| 10K|leedahae_lovely
Mới đây, mỹ nhân hàng đầu Son Ye Jin đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí W Korea, cô có buổi chụp hình quảng cáo cho thương hiệu thời trang đình đám Valentino mà mình làm đại diện, đồng thời tham gia buổi phỏng vấn độc quyền chia sẻ quan điểm của bản thân về ngành diễn xuất.

https://media0.giphy.com/media/RVTkvl1eLygwEe58zb/giphy.gif?cid=790b761121ff5a8c0d45e8b3985dd5941a7c8bad32c0c631&rid=giphy.gif&ct=g

Khi được phóng viên hỏi "Trong làng giải trí, ai là người được cô xem như hình mẫu về diễn xuất?", Son Ye Jin suy nghĩ và bắt đầu trả lời một cách chân thành, thế nhưng đột nhiên có tiếng chuông điện thoại của ai đó trong studio vang lên khiến cô bật cười và hết sức ngạc nhiên.

https://media.giphy.com/media/oYzTJ3ifzZBiC9iWs6/giphy.gif

Ban đầu, sao nữ Hạ Cánh Nơi Anh thay vì chọn ra một người cụ thể, cô cho rằng tất cả diễn viên đều là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, miễn là họ làm việc với thái độ chân thành. Cô ví sự nghiệp diễn xuất trong ngành giải trí như nghề làm gốm, đôi khi người thợ cho ra sản phẩm đẹp, tương đương với một dự án thành công và được công chúng đón nhận. Nhưng không phải lúc nào cũng thế, lắm lúc người thợ cho ra những sản phẩm không đáp ứng được mong đợi của người khác, bất chấp họ đã làm việc vô cùng chăm chỉ nhưng lại không được công nhận, càng không mong có ai đền đáp, tuy nhiên ngoài kết quả, Son Ye Jin khẳng định mồ hôi công sức đổ ra trong suốt quá trình, tất cả đều là sự chân thành...

https://media.giphy.com/media/Gxw2jS0Nmcv6Y4NhPf/giphy.gif

Trong quá trình phỏng vấn, điện thoại của một ai đó trong studio đột nhiên vang lên khiến nữ diễn viên ngỡ ngàng, cắt ngang câu chốt cuối cùng của Son Ye Jin về hình mẫu của cô, ban đầu cô sững người đến mức không biết có nên nói tiếp hay không, nhưng sau đó nữ diễn viên 39 tuổi nhanh chóng pha trò vui vẻ "Sau khi kết thúc phỏng vấn nhớ cho tôi biết điện thoại của ai nhé" khiến cả trường quay cũng bật cười theo.

https://media.giphy.com/media/NxP3hNNXXpkxJHb3zC/giphy.gif

Cho đến giờ vì sự cố bị gián đoạn khiến fan vẫn rất muốn biết, rốt cuộc "người cuối cùng" cô muốn nhắc đến là ai, liệu có phải anh chàng bạn trai nổi tiếng mà ai cũng biết hay không?

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...