Song Hye Kyo cân nhắc sánh đôi cùng Joo Ji Hoon trong drama mới của KBS

| 1K|cobekiquac_92
Song Hye Kyo và Joo Ji Hoon đang cân nhắc tham gia drama mới với tựa đề Linh Cẩu (tạm dịch).

Sáng ngày 30 tháng 5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Hye KyoJoo Ji Hoon đã xác nhận tham gia drama mới của đài truyền hình KBS Linh Cẩu. Sau đó công ty quản lý của Song Hye Kyo cho biết đúng là có nhận được đề án nhưng vẫn chưa xác nhận sẽ tham gia, hiện vẫn đang thảo luận.

//static.kites.vn/upload//2019/22/1559186524.f0af3edf7cd63a0d5f7fa784ede7d1f0.jpg

Linh Cẩu kể về nhật ký sinh tồn quyết liệt của các luật sư phục vụ các dịch vụ pháp lý cho 1% cấp cao. Nếu Song Hye Kyo nhận lời thì cô sẽ đóng vai luật sư Jung Geum Ja - một con linh cẩu danh xứng với thực trong ngành luật có sức sống ngoan cường, sở hữu tinh thần cỏ dại "lửa rừng đốt không chết, gió xuân thổi lại sống". Cô sẽ qua lại ranh giới giữa pháp luật và phi pháp, giữa chính nghĩa và tà ác, giữa đạo đức và cái xấu, không ngại sử dụng bất cứ thủ đoạn gì để theo đuổi thắng lợi và tiền tài.


Joo Ji Hoon sẽ cân nhắc vào vai tinh anh Yoon Hee Jae trong giới tư pháp, tràn đầy tự tin đối với năng lực của bản thân, hiểu rõ luật pháp, biết rằng thứ có thể chống lưng cho 1% cấp cao có thể kiểm soát thế giới này chính là luật pháp, đồng thời có thể đặt ra phương án pháp luật tương ứng cho họ.

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...