Song Hye Kyo có màn xuất hiện chấn động trên tạp chí Bazaar, lần đầu hé lộ về vai diễn trong drama mới

| 1K|leedahae_lovely
Mới đây, mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn Song Hye Kyo vừa có màn xuất hiện ấn tượng trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/03/02185046/Song-Hye-Kyo.jpg

Trả lời phỏng vấn của tạp chí, nữ diễn viên cho biết cô đặc biệt thích các bông hoa dại hơn những loài đẹp hoàn hảo như hoa hồng. Một sở thích khác của cô chính là ở bên thú cưng, chỉ cần nhìn thấy những chú chó ở nhà cô sẽ lập tức quên hết mọi muộn phiền và tâm trạng tốt hơn hẳn.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/03/02185123/Song-Hye-Kyo-3.jpg

Dạo gần đây Song Hye Kyo thường xuyên xem phim có đề tài xoay quanh số phận người phụ nữ, thậm chí vai diễn trong drama sắp tới hợp tác cùng Kim Eun Sook cũng là một cô gái muốn báo thù. Cô và biên kịch vàng xứ Hàn rất thường xuyên gặp gỡ và thảo luận cho vai diễn đặc biệt này, hy vọng sẽ là một bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/03/02185105/Song-Hye-Kyo-2.jpg

Sao nữ Hậu Duệ Mặt Trời tiết lộ nếu không dành thời gian ở phim trường, lúc rảnh rỗi cô thường cùng bạn bè dắt chó đi dạo, đi du lịch, cô muốn thử tự mình học tiếng Anh và tiếng Trung, ngoài công việc thì phần lớn thời gian cô thích ở nhà, Song Hye Kyo cho hay cuộc sống của cô thoải mái và không phải đề phòng bất cứ điều gì vì xung quanh cô đều là người tốt vô cùng. Màn xuất hiện quá đỗi xinh đẹp của mỹ nhân họ Song khiến netizen choáng ngợp, fan hâm mộ bày tỏ họ rất nóng lòng chờ ngày cô sớm trở lại màn ảnh nhỏ, dự án phim đánh dấu màn tái hợp của Song Hye Kyo và biên kịch Kim cho đến nay vẫn chưa công bố nam chính.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/03/02185145/Song-Hye-Kyo-4.jpg

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...