Song Hye Kyo đã dọn ra ở riêng đầu năm nay, trong nhà không tìm thấy dấu vết của Song Joong Ki?

| 1K|cobekiquac_92
Cuối tháng 6 năm 2019, cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo nộp đơn hòa giải ly hôn, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân 1 năm 8 tháng, gây chấn động cả giới showbiz.

//static.kites.vn/upload//2019/29/1563415953.4e8524735a09ef55e8d760cd8fdaba85.jpg


Có tin đồn rằng tình cảm của hai người đã rạn nứt và dọn khỏi nhà tân hôn từ nhiều tháng trước. Ngày 17 tháng 7, tờ Edaily của Hàn tiếp tục đưa tin thời gian Song Hye Kyo dọn nhà chính xác là đầu năm nay, cô dọn từ đường Gyeongridan ở Itaewon đến một căn hộ cao cấp ở Hannamdong, hai vợ chồng đã tan vỡ vào đầu năm nay.

Được biết, Song Joong Ki mua một căn biệt thự ở Hannamdong vào năm 2017, sau khi kết hôn lại dọn đến đường Gyeongridan ở Itaewon, hai vợ chồng sống cuộc sống tân hôn ở nhà Song Hye Kyo, đến đầu năm 2019, tình cảm hai người rạn nứt, Song Hye Kyo dọn khỏi nhà mình, chuyển đến một căn hộ cao cấp ở Hannamdong, lúc đó Song Hye Kyo chỉ nói rằng “Dọn sang ở nhà thuê theo tháng”, nhưng những người bên cạnh đều rất tò mò liệu có phải đã xảy ra chuyện gì.


Một người rất thân của Song Hye Kyo tiết lộ rằng: “Trong nhà Song Hye Kyo hoàn toàn không tìm thấy dấu vết của Song Joong Ki”, không lâu sau thì có tin đồn Song Hye Kyo tháo nhẫn cưới, xóa ảnh, truyền thông Hàn Quốc cũng nhận được không ít thông tin, chỉ rõ tình cảm của hai vợ chồng đang có nguy cơ.

Bài viết theo Sina


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...